UEFA cấm Arsenal "làm loạn" vì Mkhitaryan

11:02 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnUEFA đã thông báo không cho phép các cầu thủ Arsenal có động thái ủng hộ Henrikh Mkhitaryan trong trận chung kết Europa League sắp tới.

Tuy không dính chấn thương, nhưng Henrikh Mkhitaryan sẽ không có mặt trong trận chung kết Europa League năm nay cùng Arsenal. Lý do được thông báo đó là vì Pháo Thủ muốn đảm bảo sự an toàn cho Mkhitaryan trước những bất đồng chính trị giữa Azerbaija và Armenia, quê hương của cầu thủ này.

UEFA cấm Arsenal

 UEFA không cho phép các cầu thủ Arsenal mặc áo phông ủng hộ Henrikh Mkhitaryan trong trận chung kết Europa League.

Lãnh đạo của Arsenal cũng đã bày tỏ những bức xúc của mình về sự việc này lên lãnh đạo của UEFA. Thậm chí đội bóng thành London cũng đã đệ đơn xin được đổi địa điểm tổ chức trận chung kết nhưng bất thành.

Theo giới thạo tin, các cầu thủ của Arsenal đang có những động thái muốn thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Mkhitaryan bằng những chiếc áo phông được mang tới Baku. Tuy nhiên phía UEFA cũng đã đưa ra những phản hồi về việc nghiêm cấm các cầu thủ Arsenal làm điều này để tránh gia tăng bất ổn chính trị tại Azerbaija.

Trận chung kết giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/05 tới trên sân Olympic Baku với sức chứa lên đến 68.700 chỗ ngồi. Tuy nhiên khả năng các khán đài tại Baku được lấp đầy là rất thấp, khi lượng vé tiêu thụ cho trận đấu này vẫn đang là rất thấp.

Video làm sao để chơi bóng như Henrikh Mkhitaryan

Kỳ Anh | 10:20 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục