ỨCV thăng hạng xác định đối thủ trực tiếp tại Giải HNQG 2016

08:16 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – HLV Lư Đình Tuấn xác định một số đối thủ đáng ngại tại giải hạng Nhất Quốc gia (HNQG) hòng chuẩn bị lực lượng thật tốt cho mùa giải mới.

CLB TP.HCM vừa lọt vào trận chung kết một giải đấu tập huấn diễn ra tại Đồng Nai khi gặp chính chủ nhà vào lúc 17h00 ngày 23/3/2016. Sau ba lượt trận đá vòng tròn, thầy trò Lư Đình Tuấn giành được 7 điểm với hai chiến thắng và một kết quả hòa. Đội bóng mang tên Bác cũng được đánh giá cao nhờ lối chơi nhuần nhuyễn và có nhiều nhân tố nổi bật.

CLB TP.HCM (áo đỏ) đặt quyết tâm cao ở giải HNQG 2016 bằng mục tiêu thăng hạng. Ảnh: Quang Thịnh.

Dù không đặt nặng về mặt tỉ số nhưng kết quả trên phần nào làm hài lòng ban huấn luyện. HLV mang biệt danh “Tuấn Nhím” cho biết: “Đây là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện mọi công đoạn cho đội bóng. Chúng tôi còn khoảng hơn 10 ngày nữa để rà soát lại lực lượng và tạo điều kiện cho các cầu thủ mới thi đấu để có sự đánh giá chính xác. Bên cạnh đó, qua giải đấu này cũng thăm dò được các đối thủ cạnh tranh.”

Ngoài CLB TP.HCM và chủ nhà Đồng Nai còn có hai đội bóng cũng góp mặt tại giải HNQG là XM Fico Tây Ninh và CLB Bình Phước. Trước đó, CLB TP.HCM cũng đã vô địch một giải giao hữu khác tại Daklak cũng với thành phần là các CLB ở Giải hạng Nhất. Thế nhưng, ông Lư Đình Tuấn không coi đó là cơ sở để đánh giá thực lực của các đối thủ cạnh tranh.

HLV Lư Đình Tuấn xác định các đối thủ trực tiếp hòng chuẩn bị phương án đối phó. Ảnh: Quang Thịnh.

Cựu tuyển thủ của Cảng Sài Gòn nhận định: “Chưa thể đánh giá đúng thực lực của các đội ở các giải giao hữu khi họ chủ yếu thử nghiệm đội hình và xáo trộn nhân sự. Chỉ khi giải đấu diễn ra được vài vòng thì tham vọng của các CLB mới thể hiện rõ rệt. Do CLB TP.HCM đặt mục tiêu thăng hạng nên tôi nghĩ các đội có bề dày thành tích như Nam Định, Huế sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.”

Sau giải giao hữu tại Đồng Nai kết thúc, đội bóng của ông Tuấn còn một trận đấu tập với CLB đang chơi tại V-League là Đồng Tháp trên sân Thống Nhất vào ngày 26/3/2016. Và trước khi chính thức bước vào giải HNQG 2016, CLB TP.HCM sẽ di chuyển đến sân Thanh Hóa vào ngày 2/4/2016 trong khuôn khổ cúp quốc gia.

Quang Thịnh | 07:55 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục