Ức chế với trọng tài, Blake Griffin mang cả Ipad ra nói chuyện

18:17 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnBlake Griffin đã dành toàn bộ thời gian nghỉ giữa hiệp 3 và 4 chỉ để cho trọng tài xem lại tình huống thổi phạt bằng Ipad.

Ngôi sao của Detroit Pistons, Blake Griffin, đã quyết định sử dụng công nghệ để đưa ra bằng chứng khi tranh cãi với trọng tài trong đấu ngày hôm nay trước Indiana Pacers.

Griffin rõ ràng đã không hài lòng với một quyết định thổi lỗi của J.T. Orr - trọng tài điều khiển trận đấu hôm nay. "Trăm nghe không bằng một thấy", thay vì chỉ sử dụng lời nói của mình để giải thích, Griffin đã dùng hẳn một chiếc Ipad chiếu lại tình huống thổi lỗi mà anh nghĩ là trọng tài Orr đã sai lầm.

USATSI_11721271

 Griffin rõ ràng đã không hài lòng về quyết định của trọng tài.

Tuy góc quay của trận đấu không cho người hâm mộ thấy rõ màn hình Ipad của Griffin, tuy nhiên có vẻ như tình huống mà anh đang cố tranh cãi là một lỗi không bóng ở hiệp 3 của trận đấu, khi anh có va chạm với một cầu thủ bên phía Pacers.

Không may cho Griffin, những cố gắng của anh đã không làm cho trọng tài thay đổi quyết định. Và đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất của tiền phong 29 tuổi trong trận đấu hôm nay. "The dunk machine" có 18 điểm, 7 rebounds, 5 kiến tạo và để thua trước Pacers với một tỷ số đáng quên 125-88.

Griffin và các đồng đội còn tới 3 trận đấu trong chuỗi du đấu dài ngày của mình. Chuyến làm khách kế tiếp của Pistons sẽ diễn ra vào thứ hai tới trên sân Orlando Magic.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 18:16 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục