Ức chế CĐV, Balotelli tung ảnh sốc

13:26 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước việc bị CĐV chỉ trích vì tăng cân, Mario Balotelli đã có động thái bất ngờ.

Mario Balotelli vừa bị CLB Nice phạt tiền vì tăng ký. Mức phạt vẫn là bí mật nội bộ không được công bố với truyền thông. Chỉ trong một mùa Hè, Super Mario đã tăng từ 88 lên tới 103kg. Đây là cân nặng rất khó cho một tiền đạo có thể di chuyển nhanh được. Cựu sao Milan bắt buộc phải giảm cân nếu không muốn bị sa sút phong độ.

Ức chế CĐV, Balotelli tung ảnh sốc - Bóng Đá

 Bức ảnh tự chế của Super Mario.

Trước thông tin Super Mario tăng cân chóng mặt thì anh cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Thậm chí có nhiều tài khoản còn độc mồm khi gọi Balotelli là Super Size Mario.

Dĩ nhiên với một người đầy cá tính như Balotelli thì anh không bao giờ chấp nhận bản thân mình bị ném đá vô tội vạ. Trước tình hình bị nhận "mưa gạch đá", cầu thủ người Italia đã đáp trả dư luận bằng một cách vô cùng sốc.

Balotelli đã ghép ảnh khuôn mặt của anh với cơ thể của một gã béo nào đó đi kèm dòng trạng thái vô cùng ngộ nghĩnh. Mario viết: "Tôi vừa selfie tôi đấy. Hãy chấm dứt ngay những lời trêu chọc, miệt thị người khác." Với hình ảnh hài hước này, các fan đã không nhịn được cười và ngừng trêu chọc Balotelli.

Dù bị CĐV chỉ trích, CLB phạt tiền nhưng anh vẫn có niềm vui lớn hơn rất nhiều. Mario mới gia hạn hợp đồng với Nice và anh được tăng lương. 

Trang Ý | 13:00 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục