Uất hận giùm Neymar, chuyên gia lên tiếng đòi tẩy chay loạt trận giao hữu

13:55 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương của Neymar đang trở thành tâm điểm được bàn luận vào thời điểm hiện tại.

Ngày hôm qua, Neymar vừa dính phải chấn thương trong trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil và Nigeria. Chỉ sau 12 phút thi đấu, ngôi số số 1 Selecao đã phải nhường chỗ cho Philippe Coutinho. Dự kiến số 10 sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng. Và sau khi trận đấu kết thúc, dư âm của chuyện này đang diễn ra.

Đầu tiên, NHM đã có những phản ứng bất bình trên Twitter về tác hại của các trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Trong bối cảnh, PSG sắp trải qua hàng loạt trận đấu căng thẳng thì mất Neymar, ngôi sao ghi bàn trong 4/5 trận gần đây, sẽ khiến họ gặp thiệt hại.

Burley on Neymar Injury: ‘I Would Abolish International Friendlies Full Stop’ - Bóng Đá

 Neymar vừa dính chấn thương.

Cảm thấy bất bình thay cho Neymar, một phát ngôn viên trên ESPN là Burley đã nêu ra quan điểm bản thân về chuyện này. Ông phát biểu:

"Với tôi, tôi sẽ hủy bỏ các trận đấu giao hữu quốc tế bởi vì bạn sẽ chẳng học hỏi được gì nhiều từ điều đó. Bạn có thể đưa một vài cầu thủ trẻ thi đấu nhưng sự thật là các trận đấu quốc tế như vòng loại hay giải đấu chính thức mới thực sự có ích."

Từ lâu, các trận đấu giao hữu luôn trở thành vấn đề nhức nhối khiến các câu lạc bộ lo lắng. Song, điều này vẫn tiếp tục diễn ra, chưa cho thấy sự thay đổi. Và nhiều khả năng, trường hợp của Neymar ngày hôm qua sẽ tiếp tục xuất hiện.

Video Neymar cán mốc 100 trận cho tuyển Brazil:

Lữ Phong | 13:25 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục