UAE tập nặng, quyết định "chơi sang" trong ngày đặt chân đến Việt Nam

18:13 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho tốt cho trận đấu với ĐT Việt Nam, UAE đang có những buổi tập nặng ở Thái Lan.

ĐT UAE đã đặt chân đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) và có những buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới. Theo nguồn tin cập nhật, HLV Bert Van Marwijk đang cho các cầu thủ tập nặng nhằm nâng cao thể lực chuẩn bị cho đấu quan trọng sắp tới.

UAE tập nặng, quyết định

 ĐT UAE đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Mục đích chính của chuyến "quá cảnh" tập luyện này của đại diện Tây Á chính là họ muốn là quen với khí hậu Đông Nam Á. Và một lý do khác UAE không đến Việt Nam sớm là vì điều kiện tập luyện. Đại diện BHL UAE Hassan Suhail nhận định tại Bangkok có cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng và đạt chuẩn hơn Hà Nội.

Theo lịch trình dự kiến, tập thể ĐT UAE sẽ từ Thái Lan bay sang Việt Nam vào ngày 12/11. Và để tiết kiệm thời gian và giúp các cầu thủ không mất sức quá nhiều, Liên đoàn bóng đá UAE đã quyết định thuê sẵn chuyên cơ đưa đội tuyển di chuyển.

Trước thềm trận đấu này, dư luận UAE đang bày tỏ sự quan ngại về khả năng vực dậy ĐTQG của HLV Bert Van Marwijk, nhất là sau thất bại trước ĐT Thái Lan. Thế nên, việc ông chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước trận đấu với ĐT Việt Nam là điều không quá hiểu.

Đăng Huy | 18:10 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục