"UAE sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam nếu giải quyết được điều này"

11:37 Thứ ba 22/10/2019

Cựu danh thủ Mohammed Ali của UAE đã có những nhận định về trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Vào ngày 14/11 tới, ĐT UAE sẽ có trận đấu rất quan trọng với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Sau trận thua Thái Lan trước đó, họ đang tỏ ra quyết tâm đánh bại đoàn quân HLV Park Hang-seo để tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé vào vòng trong.

 Cựu danh thủ Mohammed Ali tin UAE sẽ dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam.

Trong cuộc trả lời tờ báo tiếng Ả Rập Al Bayan, cựu danh thủ Mohammed Ali cho rằng UAE sẽ dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Ông nói: "Theo tôi, thất bại của UAE trước Thái Lan đó là điều bình thường. Đội tuyển UAE hiện nay đang có vấn đề về mặt nhân sự, với nhiều cầu thủ giỏi không được triệu tập. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ nhanh chóng trở lại bình thường và UAE vẫn là đội bóng mạnh của châu Á.

UAE sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam nếu các khía cạnh kỹ thuật được giải quyết triệt để. Điều quan trọng hiện tại là HLV Bert Van Marwijk cần phải bàn bạc kỹ lưỡng với các cộng sự để lựa chọn những cầu thủ tốt nhất mà UAE đang có."

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự tự tin về một chiến thắng cho thầy trò HLV Bert Van Marwijk: "Tất nhiên là UAE sẽ quay trở lại ngôi đầu bảng G và sẽ giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022".

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 tới trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình.

Tịnh Đế | 10:50 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục