U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan: Thầy Park dùng đội hình nào?

10:00 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

Gần như HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục vận hành đội hình đá 3-4-3 ở các trận đấu của U23 Việt Nam nhưng chiến lược gia xứ Kim Chi sẽ dùng ai trên hàng công?

Đội hình 1: Tiến Dũng gác đền, Đức Chinh đá trung phong cắm

Đức Chinh sẽ được trao cơ hội đánh chính ở đội 1 U23 Việt Nam. 

Thủ thành dày dặn kinh nghiệm Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được lựa chọn trấn giữ trong khung gỗ U23 Việt Nam. Ngay phía trên anh, Đức Chiến, Đình Trọng và Văn Đạt sẽ là bộ ba trung vệ của chúng ta. Bộ đôi tiền vệ trung tâm phụ trách vai trò đánh chặn từ xa hay kết nối giữa hàng thủ và hàng công của U23 Việt Nam sẽ là Thái Quý và Hoàng Đức.

Hai cầu thủ đóng vai trò bám ở cánh phải và cánh trái có thể được thầy Park lựa chọn ở sơ đồ này là Tấn Tài và Thanh Thịnh. Danh Trung và Xuân Tú sẽ là hai cầu thủ tấn công biên trợ chiến cho tiền đạo cắm đang dần tìm lại phong độ Hà Đức Chinh.

Đội hình U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Đức Chiến, Văn Đạt, Thái Qúy, Hoàng Đức, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Danh Trung, Xuân Tú, Đức Chinh.

 - Bóng Đá

On Sports dự đoán đội hình xuất phát U23 Việt Nam. 

Đội hình 2: Thanh Bình làm mũi nhọn tấn công

U23 Việt Nam có thể ra sân đối đầu U23 Đài Loan (Trung Quốc) với những cái tên mới đầy sức trẻ nhưng cũng rất giàu tiềm năng phát triển. Thủ môn sẽ là Văn Toản. Án ngữ phía trước khung thành U23 Việt Nam có thể là bộ ba trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, Mạc Đức Việt Anh và Bùi Hoàng Việt Anh. Văn Toàn và Việt Hưng sẽ hợp tác cùng nhau trong vai trò của bộ đôi tiền vệ trung tâm.

 - Bóng Đá

Đinh Thanh Bình sẽ là phép thử đáng chú ý của U23 Việt Nam. 

Trong khi đó, ở cánh trái và cánh phải của chúng ta, Văn Xuân và Tùng Quốc là những lựa chọn không tồi của thầy Park. Đá cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam trong sơ đồ này có thể là Thanh Bình và trợ chiến cho anh ở hai cánh sẽ là cặp đôi Thanh Sơn và Hoàng Nam. 

Đội hình U23 Việt Nam: Văn Toản, Tấn Sinh, Việt Anh, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Toàn, Việt Hưng, Văn Xuân, Tùng Quốc, Thanh Sơn, Hoàng Nam, Thanh Bình. 

Những cầu thủ không có tên trong đội hình dự kiến này sẽ lần lượt được HLV Park Hang Seo cho vào sân thay thế ở các thời điểm phù hợp để tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ đều có cơ hội thi đấu, cạnh tranh vị trí như nhau cũng như kiểm chứng mức độ hiệu quả ở các vị trí được ông thầy người Hàn Quốc thử nghiệm mới.

Phương Nam | 09:35 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục