U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan: "Bài test" của thầy trò Park Hang-seo

07:46 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

Đối đầu với U23 Đài Loan Trung Quốc sẽ là "bài test" vô cùng dễ chịu với thầy trò HLV Park Hang-seo trước vòng loại U23 châu Á 2020.

 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo truyền thông không tác nghiệp trận đấu giữa U23 Việt Nam và Đài Loan lúc 19h00 trên sân Hàng Đẫy. Với việc kín cửa luyện công cho thấy U23 Việt Nam đang rất thận trọng trước vòng loại U23 châu Á diễn ra sau đó ít ngày.

HLV Park Hang-seo chỉ ra 2 điều khó khăn nhất ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo sẽ có bài tes quan trọng trận đấu gặp Đài Loan. 

Theo thông báo sân Hàng Đẫy sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân như những trận trước đây và các phóng viên chỉ được tác nghiệp trước khi trận đấu diễn ra. Đấy là kết quả từ sự thống nhất của BHL hai đội bóng bởi giai đoạn này rất nhạy cảm, và mọi thông tin đều cần được bảo mật trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020. 

Trước trận đấu HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Mỗi đợt tập trung đều có tính chất, lực lượng khác nhau nhưng lối chơi thì luôn phải đảm bảo tính ổn định. Trong trận đấu tập với Đài Loan (TQ), U23 Việt Nam sẽ bắt đầu phô diễn cách chơi bóng của mình. Tôi muốn biết qua những trận đấu như thế này, sự thích nghi lối chơi của các cầu thủ sẽ ra sao để điều chỉnh trước khi bước vào giải."

Chấn thương 3 trụ cột U23 Việt Nam: Lo cho Tiến Linh, Đình Trọng vẫn bị phù nề - Bóng Đá

Quang Hải nhiều khả năng sẽ không ra sân thi đấu vì chấn thương. 

Được biết, sau trận đấu với Đài Loan, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách từ 34 cầu thủ xuống còn khoảng 27 người. Đó sẽ là lần chốt lực lượng thứ 2, sau khi 3 “thương binh” Lâm Quý, Trọng Huy và Trần Thành đã phải sớm nói lời chia tay đội vì chấn thương trước đó. Như vậy, đến lúc này cách vận hành lối chơi hay nói đúng hơn là bài tes đầu tiên sẽ được thầy Park áp dụng với học trò. 

Những cái tên như Tiến Linh, Quang Hải và Tùng Quốc bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này vì vấn đề thể trạng. Sau trận đấu tập tối nay sẽ có thêm 6-7 cầu thủ nữa phải rời đội nên đương nhiên toàn đội sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để ghi điểm với ban huấn luyện.

Dự đoán: Việt Nam thắng 4-1

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đức Chiến, Việt Anh, Thanh Thịnh, Văn Đạt, Thái Qúy, Thanh Sơn, Thanh Hậu, Xuân Tú, Hoàng Đức, Thanh Bình.

Phương Nam | 07:25 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục