U23 Việt Nam và lời tỏ tình mùa xuân

21:35 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam đang dần lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Các chàng trai trẻ đang tỏ tình với CĐV quê nhà bằng tấm vé vào bán kết. Nhận lấy đi nhé các bạn!

Một trận đấu của sự quả cảm và bình tĩnh! Các chàng trai của U23 Việt đã biết cách đối đầu với áp lực, bí quyết của họ nằm ở phương châm: Bình tĩnh và tự tin đến cùng!

 - Bóng Đá

 Chúng ta đã chơi một trận đấu quả cảm.

Với U23 Việt Nam, trận tứ kết này là một món quà tuyệt diệu và họ đã tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất. Nhập cuộc mạnh mẽ, thi đấu bình tĩnh, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết. Công Phượng và đồng đội xử lý bóng quyết đoán và thi đấu rất đồng đội. Và sự tự tin ấy đã được kết quả xứng đáng bằng pha mở tỷ số ở phút 12 của tiền đạo xứ Nghệ. Đó thật sự xứng đáng là một siêu phẩm.

Chúng ta phối hợp chắc chắn, đề cao tinh thân đồng đội. Thế đã là quá đủ cho một trận tứ kết. Thật sự U23 Việt Nam đi đến chặng đường này hoàn toàn không phải may mắn hay kỳ tích như truyền thông và các chuyên gia đã nhận định.

Đội tuyển đang thật sự tìm được bí quyết để trưởng thành. Những chàng trai quá trẻ nhưng thi đấu cực kỳ trách nhiệm và hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó mới là điều đáng khen.

Tỷ số của trận đấu đã tạo nên được quá nhiều cảm xúc cho người xem. Quan trọng nhất của thầy trò Park Hang Seo chính là sự tiến bộ. Để thấy được bản thân tiến bộ qua từng ngày cực kỳ khó nhưng đằng này U23 Việt Nam là một tập thể và họ đã phát triển một cách đồng đều.

Công Phượng vẫn giữ vững cái đầu lạnh vốn có. Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh càng ngày càng bình tĩnh và chỉn chu hơn. Đặc biệt nhân tố gây thương nhớ nhất Việt Nam là Văn Đức. Cầu thủ trẻ này đã thể hiện được sự đột phá bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội đã thi đấu rất bình tĩnh.

Anh thi đấu năng nổ và thường xuyên di chuyển rộng. Chính Văn Đức cũng là người ghi bàn thắng thứ hai trước đối thủ Iraq. Nhìn chung chìa khóa làm nên thành công của tuyển Việt Nam không nằm ở trọng trách phải nặng về thành tích. Điều cốt lõi khiến fan hâm mộ yêu tuyển ta hơn chính là các cầu thủ trẻ quá bình tĩnh và họ đã lớn thật sự rồi.

Điều đáng khen ngợi của thầy trò Park Hang Seo chính là sự trưởng thành. Có lẽ điều đây cũng được học từ rất lâu từ những thất bại đau đớn trước đó. Sau tất cả, những chàng trai U23 đã khác hơn rất nhiều. Điềm tĩnh hơn, mạnh mẽ hơn và trách nhiệm hơn. Chúng ta bước vào bán kết với tư thế ngẩn cao đầu. Các cầu thủ trẻ đã làm hết sức bằng cả trách nhiệm của nghề cầu thủ.

Các thành viên của U23 hiểu rằng trách nhiệm mang trên ngực màu cờ sắc áo là điều thiêng liêng nhất. Họ đã thi đấu quá tuyệt rồi! Các CĐV ạ, đã đến lúc chúng ta tận hưởng thành tích được lọt vào như một chiến công bằng sự trân trọng nhất chứ không đơn thuần là kỳ tích.

U23 Việt Nam và lời tỏ tình mùa xuân - Bóng Đá

 Chiến thắng đầy thuyết phục

Bây giờ là lúc để chúng ta hy vọng và đặt niềm tin. Nếu như trước đây hai chữ tin tưởng đã quá xa vời dù đội thi đấu ở Sea Games đi chăng nữa thì giờ đây các bạn có quyền được thỏa cơn khát thắng. Nhưng hiện nay chúng ta có quyền mơ ước và đặt mục tiêu danh hiệu cho lứa cầu thủ trẻ này.

Chúng ta đã thắng một cách vinh quang vì Việt Nam hiện tại đã hơn quá khứ rất nhiều. Ăn mừng cho chiến thắng này thôi người hâm mộ. Vì chúng ta xứng đáng. Đã đến lúc cả quốc gia chấp nhận lời tỏ tình mùa xuân của các tuyển thủ U23 rồi đấy!

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 21:35 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục