“U23 Việt Nam sẽ đem lại hiệu ứng rất tốt cho bóng đá Việt Nam”

10:39 Thứ tư 24/01/2018 | 1

Sau kỳ tích của U23 Việt Nam seo có được tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Hoàng Văn Phúc tin rằng điều này sẽ đem lại những hiệu ứng tích cực hơn cho bóng đá Việt Nam thời gian tới.

Dù đang rất bận rộn cùng Quảng Nam FC chuẩn bị cho BTV Cup tại Bình Dương, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn dành thời gian để theo dõi những trận đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc phấn khích với chiến tích của U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar cũng không phải ngoại lệ, chứng kiến màn thể hiện của các học trò HLV Park Hang-seo, cựu HLV ĐT Việt Nam đã rât phấn khích và ông đã dành cho người đồng nghiệp của mình những lời khen "có cánh”. “Ngoài sự chuẩn bị tốt về thể lực, ông Park còn đặt dấu ấn lớn trong chiến thuật. Có thể thấy rằng trong trận đấu chúng ta chọn lối chơi phòng ngự phản công là chủ yếu. Tuy nhiên ông Park đã điều chỉnh đội hình thi đấu rất hợp lý khi có lúc chúng ta dâng cao, chơi tấn công và đôi lúc dồn ép đối thủ. Các phương án thay người trong trận đấu này cũng rất tuyệt vời và thành công.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam sẽ giúp bóng đá Việt Nam nhận nhiều "cú hích" trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân gốc Hà Nội tin rằng, sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều “cú hích” từ khán giả và nhà tài trợ hơn trong thời gian tới: “Tôi nghĩ rằng chiến thắng này đem lại hiệu ứng rất tốt, khán giả sẽ có niềm tin rất lớn ở bóng đá Việt Nam, các nhà tài trợ cũng sẽ nhìn lại rằng bóng đá Việt Nam còn rất tiềm năng. Và điều tôi hy vọng nhất là từ cảm hứng ở sự thành công của công tác đào tạo trẻ, lĩnh vực này sẽ được quan tâm chú trọng đầu tư hơn nữa trong thời gian tới. Qua đây tôi cũng xin chúc thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục thể hiện được những gì tốt nhất ở trận chung kết để viết tiếp câu chuyện lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò đang có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị cho giải giao hữu BTV Cup 2018 được khai mạc vào ngày 25/01 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục