U23 Việt Nam phải đương đầu với một đối thủ bí ẩn

18:20 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò hiện vẫn chưa chính thức ra quân ở vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Hôm nay, sân chơi dành cho lứa tuổi U23 tại lục địa đông dân nhất chính thức khởi tranh. Trận khai màn được khởi tranh trên sân vận động Thammasat vào lúc 17h15 (giờ Việt Nam) giữa hai đội tuyển Iraq và Australia. Tuy vậy, á quân Việt Nam sẽ chỉ ra quân sau đây 2 ngày nữa, gặp UAE.

Đối với Binh đoàn Rồng vàng, họ sẽ gặp tổng cộng 3 đối thủ ở giai đoạn vòng bảng, Và nếu để ý trên trang chủ, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điểm bất thường khi mà không có thông tin nào về CHDCND Triều Tiên được đăng tải, khác hẳn so với bất cứ đại diện nào góp mặt năm nay.

U23 Việt Nam phải đối đầu với một đối thủ bí ẩn - Bóng Đá

 Không hề có thông tin nào về đội tuyển U23 CHDCND Triều Tiên.

Thông tin duy nhất được hé lộ về đội bóng ở đất nước bí hiểm nhất thế giới chỉ là thống kê chiều cao trung bình (176.3cm) từ AFA. Ngoài ra, danh tính của cầu thủ vẫn là bí ẩn. Vì lẽ đó, đội tuyển U23 Việt Nam cần rất dè chừng ở bảng đấu mà người ta đánh giá họ tương đối cao, sau hành tình cách đây 2 năm.

Ở giải đấu lần này, HLV Park Hang-seo sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người bận phục vụ cho câu lạc bộ SC Heerenveen ở Hà Lan. Dù vậy, các chiến binh áo đỏ luôn là tập thể đoàn kết và việc thiếu vắng một cá nhân có lẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh chung của toàn đội.

Lịch thi đấu ở bảng D

U23 Việt Nam phải đối đầu với một đối thủ bí ẩn - Bóng Đá

 

Thống kê chiều cao trung bình tại giải đấu năm nay:

U23 Việt Nam phải đối đầu với một đối thủ bí ẩn - Bóng Đá

 

Trung Quân | 17:22 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục