U23 Việt Nam làm nòng cốt cho ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019

23:28 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng loại AFC Asian Cup 2019 vào ngày 27/3, HLV Park Hang-seo đã trình lên VFF danh sách 23 cầu thủ được tập trung lần này.

Theo đó ở lần triệu tập này, HLV Park Hang-seo chọn một đội hình rất trẻ khi rất nhiều cầu thủ luộc lứa 9x trở về sau. Đáng chú ý là sự xuất hiện của 14 tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành thành tích á quân U23 châu Á tại Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đóng góp tới 14 gương mặt cho ĐT Việt  Nam.

HAGL là CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 5 gương mặt gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Lương Xuân Trường.

Hà Nội FC và SLNA cùng đóng góp 4 cầu thủ gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức và tân binh Hồ Khắc Ngọc. Sự xuất hiện của cựu tuyển thủ U21 Việt Nam không khiến nhiều người bất ngờ, nhất là sau màn thể hiện ấn tượng trong màu áo xứ Nghệ mới đây ở Siêu cup Quốc gia lẫn AFC Cup 2018.

Ngoài Khắc Ngọc, trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam còn đón chào tân binh Lâm Anh Quang, trung vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng và từng là tuyển thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 26.

 - Bóng Đá

 Danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận cuối Vòng loại Asian Cup 2019.

Ở vị trí “người gác đền”, HLV Park Hang-seo đã điền tên 3 thủ môn đang có phong độ rất tốt trong màu áo CLB đó là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Với màn thể hiện ấn tượng ở 2 vòng đầu V-League, chắc chắc vị trí trong khung gỗ là nơi khiến HLV người Hàn Quốc cảm thấy yên tâm nhất.

Trên hàng tiền đạo, “lão tướng” Anh Đức vẫn là nhân tố được thầy Park đặt rất nhiều hy vọng sau khi đội trưởng Văn Quyết không được triệu tập lần này. Ngoài ra còn có Hà Đức Chinh, người đang được xem sẽ là tương lai để thay thế cho đội trưởng B. Bình Dương.

Sau vòng 3 V-League vào giữa tuần, ĐTQG sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 22/3 và lên đường sang Jordan vào ngày 24/03 tới.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:35 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục