"U23 Việt Nam là đội bóng mạnh của châu Á"

23:36 Thứ sáu 22/03/2019

Đó là những gì HLV U23 Brunei ông Stephen Ng Heng Seng đã khẳng định sau thất bại 0-6 trước U23 Việt Nam.

Như vậy, 6 bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau, Đức Chinh là người khai thông thế bế tắc. Thành Chung và Thanh Bình là người giúp U23 Việt Nam dẫn trước 3-0 trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

Brunei áo vàng yếu và thiếu kinh nghiệm khi đối đầu U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh. 

Bước qua 45 phút hiệp 2, Việt Hưng, Tấn Sinh và Quang Hải đã ấn định chiến thắng 6-0 cho đoàn quân áo đỏ. Với chiến thắng của 1 ván đấu tenis, U23 Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng sau vòng đấu đầu tiên của bảng K.

Nhận xét về U23 Việt Nam ở trận đấu này, HLV U23 Brunei, ông Stephen Ng Heng Seng cho biết: "Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất châu Á. Chiến thuật của Brunei thế nào thì kết quả trận đấu đã thể hiện hết. Các học trò của tôi đã làm hết sức mình, đúng yêu cầu HLV đề ra nhưng kết quả không có gì bất ngờ cả. 

HLV U23 Brunei khẳng định Việt Nam là đội bóng của khu vực châu Á. Ảnh: Minh Anh. 

Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho giải đấu này, nhưng ở bảng đấu này các đối thủ quá mạnh, chúng tôi chỉ có thể cố gắng tốt nhất trong khả năng. Cần nhắc lại, U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh, là tập thể với nhiều cầu thủ chất lượng. Lúc này, tôi đang khá buồn khi nhận trận thua 0-6 trước Việt Nam."

Nói về tình huống dẫn đến thẻ đỏ khiến U23 Brunei mất người, ông Stephen lý giải: "Cầu thủ số 6 khóc, tôi khá sốc khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Có thể cầu thủ của tôi không lường trước được việc nhận thẻ đỏ nên cậu ấy cảm thấy choáng váng với quyết định của trọng tài."

Như vậy, với chiến thắng tuyệt đối 6-0 trước Brunei, U23 Việt Nam nhất bảng (3 điểm, +6 bàn), Thái Lan nhì bảng (3 điểm +4 bàn), Indonesia xếp thứ 3 (0 điểm -4 bàn), Brunei chót bảng K với (0 điểm - 6 bàn).

Phương Nam | 22:50 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục