U23 Việt Nam hứng khởi tập luyện sau trận thua trước Hàn Quốc

22:06 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnDù phải nhận thất bại trước U23 Hàn Quốc trong trận ra quân tại VCK U23 Châu Á nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn giữ được tinh thần thoải mái trong buổi tập chiều nay (12/01).

 - Bóng Đá

 Theo lịch thi đấu, trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào 16h00 giờ địa phương (15h00 giờ VN) ngày 14/1 tới. Do vậy, buổi tập chiều nay của thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí theo đúng khung giờ này nhằm giúp các cầu thủ có sự điều chỉnh cần thiết về đồng hồ sinh học. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Mặc dù thời tiết vẫn còn khá lạnh tuy nhiên những ánh nắng ấm áp đã giúp các cầu thủ hứng khởi hơn.  Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Điều quan trọng hơn, sau trận ra quân gặp đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam không chỉ thể hiện màn trình diễn đầy nỗ lực mà còn bảo toàn trọn vẹn lực lượng để hướng tới trận đấu quan trọng với U23 Australia. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Do vừa trải qua thi đấu nên tại buổi tập chiều nay, khối lượng vận động được HLV Park Hang-seo đưa ra tương đối nhẹ nhàng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Nhóm các cầu thủ đá chính chủ yếu thực hiện các bài tập mang tính phục hồi trong khi nhóm cầu thủ còn lại được rèn kỹ hơn về tấn công và phòng ngự trên phạm vi nửa sân. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Hồng Duy là một trong những cầu thủ không ra sân ở trận mở màn. Trong khi đó, Văn Toàn chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Ngày mai, toàn đội được nghỉ buổi sáng. Buổi chiều, giáo án của HLV Park Hang-seo sẽ tập trung vào việc rèn đấu pháp để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Australia. Ảnh: Nhật Đoàn.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục