U23 Việt Nam gặp Kazakhstan ở tứ kết: Khó nhưng không phải không thể

05:00 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnTuyển nữ Việt Nam có cơ hội để lần đầu tiên lọt vào bán kết giải bóng chuyền U23 nữ vô địch châu Á.

Chuyen-gia-Nhat-Ban-khong-hai-long-voi-chien-thang-cua-U23-Viet-Nam-hinh-anh

 U23 Việt Nam đối đầu với Kazakhstan ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Ở lượt trận cuối của bảng F, U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia với tỷ số trắng 3-0 (25-15, 27-25, 25-15). Đó là trận đấu mà Việt Nam suýt nữa để thua ở ván hai trước đối thủ dưới cơ và HLV người Nhật Bản Irisawa Hidehiro vì thế không thể hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

"Tôi không hài lòng với các cầu thủ của tôi. Họ đã mắc sai lầm quá nhiều trong trận đấu ngày hôm nay," ông Hidehiro cho biết.

Được biết do năm nay cả Trung Quốc và Hàn Quốc đều không dự giải nên bóng chuyền Việt Nam đang rộng cửa tiến sâu hơn bao giờ hết. Ở các giải đấu trước đây, top 4 luôn là 4 cái tên Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan bởi trình độ của các đội bóng này đã có sự phân hóa rõ rệt so với các nước còn lại trong khu vực.

Ở trận tứ kết diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay, Việt Nam sẽ đối đầu với Kazakhstan. "Chúng tôi sẽ đối đầu với Kazakhstan trong trận tứ kết. Tôi nghĩ rằng họ cao và là một trong những đội mạnh với khả năng chắn bóng tốt. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn với họ, nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình." HLV của đội tuyển Việt Nam nhận định.

U23 Kazakhstan chính là đội bóng vừa sang Việt Nam tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền hồi cuối tháng trước. Lối chơi của Kazakhstan nhìn chung khá đơn giản với những miếng đánh biên tầm cao. Để có thể tạo nên bất ngờ trước Kazakhstan, Việt Nam không còn cách nào khác là làm tốt nhiệm vụ chắn bóng và phát huy sự hiệu quả của Thanh Thúy, Trịnh Thị Huyền. Đặc biệt bước một sẽ là vấn đề mà HLV Hidehiro và các học trò cần hết sức lưu tâm.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục