U23 Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng ASIAD 18

00:16 Thứ năm 19/07/2018

Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ mới đây của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu của toàn đội là vượt qua vòng bảng ASIAD 18 trên đất Indoneisa.

Chia sẻ trước truyền thông tại buổi ra mắt nhà tài trợ của VFF, HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu cùng ĐT U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng tại ASIAD 2018: "Trong vai trò HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam tất nhiên là tôi cảm thấy đôi chút áp lực từ sự kỳ vọng của giới truyền thông cũng như người hâm mộ vào đội tuyển. Tuy nhiên, cá nhân tôi luôn đặt ra cho bản thân mình và các cầu thủ những mục tiêu cụ thể để có thể thi đấu tốt trong bất kỳ giải đấu nào. Mục tiêu của đội tuyển trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng, tiến tới vòng đấu kế tiếp," HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu U23 vượt qua vòng bảng Asiad Cup 2018.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu của U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên do lịch thi đấu tại Asiad trên đất Indonesia có vấn đề nên ông Park chia sẻ thêm: "Tôi được biết sắp tới có thể sẽ bốc thăm lại các bảng đấu tại ASIAD 18 do có một số trục trặc nên cần nắm bắt thông tin. Và khi có kết quả bốc thăm chính thức các bảng đấu, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ thông tin về các đối thủ của U23 Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD."

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/7 tới. Từ ngày 3/8 tới 7/8, thầy trò Park Hang Seo tham dự giải giao hữu Cúp tứ hùng tại Mỹ Đình trước khi lên đường sang Indonesia dự giải.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ nghiên cứu kỹ đối thủ tại Asiad khi có lịch thi đấu chính thức. Ảnh: VFF.

Còn nhớ, cách đây 4 năm, tại ASIAD 17 diễn ra tại Hàn Quốc, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura và lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Mạc Hồng Quân, Huy Toàn... đã tạo nên một cơn địa chấn khi vào đến vòng 1/8, đặc biệt là chiến thắng 4-1 trước Iran.

Phương Nam | 23:45 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục