U23 Việt Nam chung bảng với Nhật Bản

09:15 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnTuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ đứng thứ hai bảng B sau Nhật Bản ở giải bóng chuyền U23 vô địch châu Á.

tran_thi_thanh_thuy58

 Thanh Thúy sẽ là "đầu tàu" của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet.

Giải bóng chuyền U23 vô địch châu Á diễn ra từ ngày 13 - 21/5 tại Nakhon Ratchasima, Thái Lan với sự góp mặt của 13 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Ở bảng A, chủ nhà Thái Lan sẽ nằm với các đội Macau và Hongkong. Bảng B, ứng viên vô địch Nhật Bản sẽ có cuộc cạnh tranh với Việt Nam và Uzbekistan. Bảng C Đài Loan so tài với Kazakhstan, Úc và Sri-Lanka, trong khi bảng D có Iran, Malaysia, New Zealand.

Kết thúc vòng đấu bảng nếu đúng theo dự đoán, nhiều khả năng sẽ đứng thứ 2 tại bảng B sau U23 Nhật Bản. Hai đội đứng đầu của bảng B và bảng D sẽ được xếp vào bảng F, trong khi đó hai đội đứng đầu của bảng A và bảng C sẽ được xếp chung vào bảng E.

3

 Lịch thi đấu vòng bảng. Ảnh: Internet.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt phân hạng, riêng kết quả vòng loại trước đó sẽ được giữ nguyên. Sau khi lượt đấu vòng tròn tại bảng E và F kết thúc, các đội bước vào vòng tứ kết với các cặp đấu chéo theo thứ tự: 1E-4F, 2E-3F, 3E-2F và 4E-1F. 4 đội có được chiến thắng sẽ bước vào vòng bán kết, trong khi 4 đội thua sẽ bước vào phân hạng từ 5-8.

Dự kiến các trận đấu của giải bóng chuyền Vô địch U23 nữ châu Á sẽ được đài truyền hình SMMsport của Thái Lan tường thuật trực tiếp.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:15 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục