U23 Việt Nam cầm hòa Viettel trong thời tiết nắng nóng

19:13 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam có trận hòa không bàn thắng trước CLB Viettel.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới. U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu trong buổi chiều ngày 4/6 với CLB Viettel. Đây có thể coi là màn tập dượt bổ ích cho thầy trò HLV Kim Han-yoon. Ở trận đấu này, hai đội sẽ đá 3 hiệp, mỗi hiệp có thời gian là 30 phút.

 - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra trong thời tiết nắng nóng. Ảnh: Minh Anh.

Bước vào trận đấu với tính chất thử nghiệm, chính vì thế U23 Việt Nam không quá đặt cao mục tiêu giành chiến thắng. Ngay ở phút thứ 3, Viettel đã có cơ hội buộc thủ môn Văn Biểu phải băng lên đánh đầu phá bóng. Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng có tình huống đáp trả với pha dứt điểm của Bảo Toàn, rất tiếc bóng đi quá nhẹ và không làm khó được thủ môn Viettel.

Với việc có trong đội hình hai cầu thủ ngoại binh là Kayo và Pedro, Viettel gây không ít khó khăn cho hàng thủ của U23 Việt Nam bằng cách tập trung khoét vào khoảng trống giữa Bùi Tiến Dụng (đá trung vệ) và hậu vệ cánh trái Ngọc Bảo của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trong suốt hiệp 1 hai đội không thể tận dụng được cơ hội và đành kết thúc 30 phút đầu tiên với tỷ số hòa 0-0. 

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam chỉ có trận hòa trước CLB Viettel. Ảnh: Minh Anh.

Bước vào hiệp 2, thủ môn Y Eli Niê của U23 Việt Nam được tung vào thay Văn Biểu. U23 Việt Nam bắt đầu tạo ra được những đường triển khai bóng có nét trong khoảng 10 phút đầu. Ở một tình huống tấn công, Pedro Paulo buộc phải phạm lỗi trước pha bật tường tam giác ăn ý của U23 Việt Nam ở khu vực giữa sân. Sau tình huống ở phút 40, Thanh Sơn bị chấn thương. Tiền vệ của HAGL rời sân bằng cái chân tập tễnh.

Phút 49, Viettel có màn đáp trả, khi đã đưa bóng tìm đến trúng xà ngang khung thành của Y Eli Niê. Trước khi hiệp 2 kết thúc, U23 Việt Nam thay 3 cầu thủ: Trọng Huy, Xuân Quyết, Bảo Toàn lần lượt vào sân thay cho Đức Nam, Tuấn Hải, Danh Trung.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Thanh Sơn gặp phải chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

Ở hiệp thi đấu cuối cùng, Viết Triều, Thanh Thịnh cũng được tung vào sân, trong khi đó Martin Lò rời sân nhường chỗ cho Thái Quý. Những sự thay đổi dường như chưa phát huy hiệu quả, hai đội vẫn không có thêm tình huống tấn công nào rõ nét. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Ở hiệp thứ 3 này, U23 Việt Nam lại tiếp tục nhận tin không vui khi Đức Thông gặp phải chấn thương. Cầu thủ của Phố Hiến FC bị đau bàn chân sau pha va chạm với cầu thủ Viettel. 

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam: Văn Biểu, Trọng Đại, Đức Thông, Xuân Quyết, Martin Lo, Tiến Dụng, Ngọc Bảo, Cao Lâm, Thanh Sơn, Trọng Huy, Bảo Toàn.

Minh Anh | 17:30 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục