Thầy Park nổi nóng khi học trò bị cầu thủ Nepal đá láo

08:50 Thứ sáu 17/08/2018

Rất nhiều lần trong chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước Nepal, HLV Park Hang-seo đã không giữ được bình tĩnh khi cầu thủ đối phượng phạm lỗi thô bạo với Xuân Mạnh, Anh Đức,..

 - Bóng Đá

Dù có được chiến thắng 2-0 trước U23 Nepal ở trận đấu thứ hai bảng D, ASIAD 2018, thế nhưng rất nhiều lần trong trận đấu HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với các tình huống phạm lỗi thôi bạo của cầu thủ áo đỏ. 

 - Bóng Đá

Cụ thể trong hiệp thi đấu thứ nhất, cầu thủ số 30 bên phía Nepal đã có pha phạm lỗi khá ác ý với Xuân Mạnh, điều này khiến thầy Park ngoài đường biên không giữ được bình tĩnh. 

 - Bóng Đá

Pha chặt chém khá mạnh mẽ của cầu thủ Nepal với hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh của U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Bên ngoài đường biên, ngay lập tức HLV Park Hang-seo có nhưnhx phản ứng khá tích cực với trọng tài. Ông không muốn bất cứ một trường hợp nào của U23 Việt Nam phải rời sân bằng cáng, bởi ASIAD vẫn còn rất dài ở phía trước. 

 - Bóng Đá

Những phản ứng của HLV Park Hang-seo ở một chừng mực vừa phải. Không đi quá giới hạn nhưng cũng đầy tính thuyết phục với các ông vua áo đen. 

 - Bóng Đá

Không chỉ Xuân Mạnh ở hàng công, Anh Đức, Quang Hải liên tục đối mặt với những pha bóng máu lửa của các cầu thủ U23 Nepal. Cũng dễ hiểu vì đây là trận đấu sống còn của U23 Nepal, nếu thua họ xem như về nước sớm. 

 - Bóng Đá

Anh Đức nhận sự chăm sóc đặc biệt của nhưng hậu vệ áo đỏ. 

 - Bóng Đá

Những pha vào bóng có phần trên mức cần thiết của các cầu thủ U23 Nepal, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn chơi tập trung và tránh được những chấn thương không cần thiết. 

 - Bóng Đá

Rõ ràng HLV Park Hang-seo không thể ngồi im khi chứng kiếm những pha vào bóng như thế của đối phương với các học trò bên phía U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu này tiền đạo Anh Đức đã khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam bằng bàn thắng đầu khá đẹp mắt trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

 - Bóng Đá

Anh Đức chia sẻ niềm vui với các đồng đội. 

 - Bóng Đá

Bước sang sang hiệp hai, Văn Đức đệm bóng trong vòng cấm nâng tỉ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam ở tư thế khá trống trải. Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Nepal, U23 Việt Nam chính thứ giành vé vào vòng trong, tuy nhiên chúng ta còn trận đấu phân định ngôi nhất nhì bảng D vào ngày 19/8 với Nhật Bản. 

Ảnh: Huy Hùng (Từ Indonesia)

Đình Viên | 08:00 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục