U23 Thái Lan tự tin, sẵn sàng đối đầu Việt Nam ở chung kết

15:58 Thứ tư 13/12/2017

U23 Thái Lan chỉ cần giành 1 kết quả hòa là sẽ giành vé vào trận chung kết M150 Cup 2017. Lúc này, toàn thể ban huấn luyện lẫn cầu thủ đều rất quyết tâm.

Trợ lý Worrawoot Srimaka chia sẻ trong phòng họp báo trước trận đấu: Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại Triều Tiên và đội bóng cũng thế. Thái Lan sẽ vào trận với mục tiêu giành chiến thắng bởi rất khó để thi đấu với tâm lý cầu hòa. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho toàn đội.”

Ở loạt trận mở màn, U23 Thái Lan đã giành chiến thắng bất ngờ 2-1 trước U23 Nhật Bản. Trong khi đó, U23 CHDCND Triều Tiên lại để thất thủ 0-4 trước chính đội bóng đến từ đất nước mật trời mọc. Ngoài ra, họ còn có 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ và treo giò.

U23 Thái Lan tự tin, sẵn sàng đối đầu Việt Nam ở chung kết - Bóng Đá

 HLV Zoran Jankovic tự tin trước vòng đấu cuối bảng A giải đấu M-150.

U23 Thái Lan cũng sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất bởi có 3 cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương và ngộ độc thực phẩm, trong đó đáng chú ý là Noppol Rattanai Songsangchan và Supachok Sarachar. Vì thế, chắc chắn BHL đội chủ nhà sẽ phải tính toán các phương án nhân sự và chiến thuật khác để thay thế. HLV Zoran Jankovic nói: “Đối với trận gặp Triều Tiên, tôi sẽ thực hiện một số điều chỉnh so với trận thắng Nhật Bản. U23 Thái Lan sẽ thử nghiệm một số cầu thủ mới. Đối với những người đang chấn thương, tôi sẽ không vội vã hay mạo hiểm sử dụng bởi đó đều là những nhân tố chủ chốt của đội.”

Bên kia chiến tuyến, U23 CHDCND Triều Tiên đang ở thế đường cùng. Họ phải thắng Thái Lan thật đậm. Đây là nhiệm vụ được coi là bất khả thi. Tuy nhiên, HLV Ju Song-il vẫn có cơ sở để tự tin. Ông nói: “Tôi đã xem Thái Lan thi đấu và cảm thấy hàng tiền vệ của họ không thực sự mạnh mẽ. Họ sử dụng 2 cầu thủ chuyên chạy cánh và điều này có thể tạo ra khoảng trống ở giữa sân để chúng tôi khai thác.”

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 CHDVND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (13/12). Nếu đội chủ nhà giành được  ít nhất 1 điểm, họ sẽ giành vé tiến vào trận chung kết, nhiều khả năng đối thủ sẽ là U23 Việt Nam.   

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 14:56 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục