U23 Thái Lan được thưởng 650 ngàn USD

22:44 Thứ sáu 19/06/2015

Tờ Bangkok Post của Thái Lan cho biết đội U23 Thái Lan sẽ nhận được tổng cộng 650 ngàn USD (khoảng 14 tỷ đồng) cho thành tích bảo vệ thành công chức vô địch môn bóng đá nam ở SEA Games.

HLV Choketawee (thứ hai từ trái qua) cùng các học trò diễu hành ăn mừng chức vô địch SEA Games. Ảnh: Bangkok Post

Cụ thể, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Worawi Makudi cho biết FAT sẽ thưởng đội U23 Thái Lan 12 triệu baht (khoảng hơn 350 ngàn USD– tương đương 7,7 tỷ đồng) cho chức vô địch. Tổng cộng, đội U23 Thái Lan sẽ nhận được 22 triệu baht (khoảng 650 ngàn USD – tương đương 14 tỷ đồng) từ chính phủ và các nhà tài trợ.

Tờ Bangkok Post dẫn lời ông Worawi: “Tôi muốn cảm ơn đội bóng đã mang đến niềm vui cho người dân Thái. Tôi muốn mọi người tiếp tục làm việc cật lực hơn nữa. Chúng ta phải nỗ lực để có thể trở thành một trong những nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Ông Choketawee Promrut, vị trợ lý đã thay thế HLV Kiatisuk Senamuang dẫn dắt đội U23 Thái Lan ở SEA Games 28 thì tỏ ra khiêm tốn và ca ngợi công lao của các học trò: “Sẽ không thể có thành công này nếu không có các cầu thủ. Họ đã chơi với tinh thần đồng đội và sự đoàn kết.”

Trong khi đó, HLV Kiatisuk lại dành lời ca ngợi cho người trợ lý của mình. Ông Kiatisuk nói: “Tôi tin rằng Choketawee làm được điều này và sự thật, anh ấy đã làm được. Chúng tôi sẽ còn mang nhiều niềm vui hơn nữa đến cho đất nước.”

Huy Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục