U22 Việt Nam hội quân, thầy Park tích cực rèn quân

20:09 Thứ hai 22/07/2019

U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên của đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (PVF).

 - Bóng Đá

Ở buổi tập chiều 22/7, U22 Việt Nam có 25/26 cầu thủ được triệu tập có mặt trong đợt hội quân ngắn hạn lần thứ 2 này. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, ngay sau khi có mặt ở sân tập, các cầu thủ được HLV Park Hang-seo căn dặn kỹ lưỡng trước khi bước vào buổi tập. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ được tập luyện với những bài khởi động quen thuộc như các buổi tập khác bởi các HLV thể lực đến từ Hàn Quốc. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ở buổi tập này, có 3 cầu thủ chỉ thực hiện phần khởi động và được HLV Park Hang-seo cho nghỉ và chỉ tập gym là Trọng Hùng (Thanh Hóa), Xuân Quyết (Nam Định) và Vũ Tín (Sài Gòn) do vừa đá xong vòng 17 V-League 2019. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Được biết, ở lần tập trung này, quân số của đội tuyển U22 Việt Nam tăng lên 26 cầu thủ, trong đó có 15 trên tổng số 18 cầu thủ ở đợt tập trung ngắn hạn trước được góp mặt trở lại. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Số cầu thủ còn lại đều là những gương mặt mới và có cả những cầu thủ đã từng khoác áo đội tuyển U22 Việt Nam trong các giai đoạn tập trung trước như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, HLV Park Hang-seo một mặt muốn thử nghiệm những nhân tố mới, một mặt muốn kiểm tra đánh giá lại phong độ của những gương mặt đã từng được triệu tập như cách mà ông gọi Nguyễn Tiến Linh hay Trần Thanh Sơn ở lần tập trung ngắn hạn trước. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Hai cái tên thủ môn tiếp tục được triệu tập là Văn Biểu và Sỹ Huy. Cái tên Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được gọi sau cả 2 đợt tập trung. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

  Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 22/7 đến 24/7 tới. Trong thời gian này, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel vào chiều ngày 24/7.Ảnh: Minh Anh

Minh Anh | 18:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục