U22 Việt Nam đón tin vui trước trận ra quân gặp Philippines

18:51 Thứ bảy 16/02/2019

Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đón tin cực vui trước trận đấu gặp Philippines khi tiền vệ Lương Hoàng Nam đã bình phục chấn thương.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 16/2, toàn đội U22 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại sân vận động Olympic (Phnompenh, Campuchia), để chuẩn bị cho trận gặp U22 Philippines- trận đấu mở màn chiến dịch của đội tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

 - Bóng Đá

Tin vui cho U22 Việt Nam là các cầu thủ dính chấn thương đã hồi phục thể lực. Ở buổi tập này, tiền vệ Lương Hoàng Nam đã có thể tập chung với toàn đội. Anh hoàn thành đủ các bài tập trong giáo án.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Phillippines diễn ra vào lúc 15h30 ngày mai 17/02. U22 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng và hậu cần. Chuyến bay đưa đội tuyển sang Campuchia hôm qua bị tạm hoãn, còn xe bus từ sân bay về khách sạn tắc đường. Quãng đường di chuyển quá dài đã phần nào ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Buổi tập kéo dài khoảng hơn nửa giờ đồng hồ, trong đó phần lớn thời gian được dành cho các bài tập thể lực.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV thể lực người Brazil, Willander Fonseca, cho các tuyển thủ tập các bài tăng giãn cơ, các bài tập thể lực liên hoàn với nhiều động tác. 

Phương Nam | 18:50 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục