U22 Việt Nam đội mưa trong ngày tập luyện đầu tiên

06:31 Thứ tư 19/08/2020

TinTheThao.com.vnChiều ngày 18/8 vừa qua, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung lần này.

Sau 2 ngày làm thủ tục khai báo y tế và xét nghiệm COVID-19, tập thể BHL và các cầu thủ U22 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 18/8. Dù trời mưa rất to và dai dẳng nhưng 47 cầu thủ trẻ đều cho thấy sự hăng say và nỗ lực.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U22 Việt Nam đội mưa tập luyện.

Với số lượng khá đông nên các cầu thủ được chia thành 2 nhóm tập luyện trên 2 sân tập thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mỗi nhóm sẽ có một BHL riêng để đảm bảo công tác chuyên môn. Nhóm 1 do Trợ lý Lee Young-jin, Lưu Danh Minh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và 2 bác sĩ Choi Ju-young, Tuấn Nguyên Giáp phụ trách. Trong khi đó, nhóm 2 có Trợ lý Kim Han-hoon, Chu Ngọc Cảnh, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và 2 bác sỹ Trần Anh Tuấn, Trần Huy Thọ.

Được biết, sau khoảng 4-5 ngày tập luyện, BHL sẽ được luân chuyển nhân sự giữa 2 nhóm để đảm bảo tất cả các thành viên trong BHL đều có thể quan sát, nắm bắt và đánh giá được khả năng của tất cả các cầu thủ trong đột tập trung này. HLV trưởng Park Hang-seo sẽ nắm quyền chỉ đạo chung đối với cả hai BHL. Vị thuyền trưởng người Hàn đứng ở 1 vị trí cao, quan sát được cả 2 nhóm tập luyện.

Ở buổi tập đầu tiên, các bài tập dành cho U22 Việt Nam là khá nhẹ nhàng, giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng sau thời gian ngưng thi đấu vì dịch COVID-19.

Đăng Huy | 05:33 19/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục