U22 Việt Nam đè bẹp U22 Lào, Đức Chinh rơi vào cảnh trớ trêu

12:23 Thứ sáu 29/11/2019

Ở trận đấu diễn ra giữa U22 Việt Nam với U22 Lào, tiền đạo Hà Đức Chinh đã rơi vào một tình cảnh không ngờ.

Ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 6-1 trước U22 Lào để tiếp tục nắm giữ ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối. Số phận trận đấu được định đoạt từ rất sớm khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mở tỷ số ngay phút thứ 3 và nhân đôi cách biệt vào phút 17.

Bước sang hiệp 2, chân sút thuộc biên chế Bình Dương còn hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, kết hợp với các pha lập công của Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải để đem về chiến thắng cho U22 Việt Nam. 

Đáng chú ý, tiền đạo đã có cú poker cho riêng mình và dẫn đầu danh sách ghi bàn của Rồng vàng trước đó, Hà Đức Chinh không được HLV Park Hang-seo bố trí vào đội hình xuất phát trận này. Thay vào đó, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và chưa thể gia tăng thêm số pha lập công của mình ở SEA Games 2019. 

U22 Việt Nam đè bẹp U22 Lào, Đức Chinh rơi vào cảnh trớ trêu - Bóng Đá

Hà Đức Chinh bị giới thiệu là hậu vệ (DF - Defender) ở trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Lào.  

Tuy nhiên, khi ra sân ở cuộc đối đầu U22 Lào, một tình huống trớ trêu đã xảy đến với tiền đạo thuộc biên chế Đà Nẵng khi Ban tổ chức lại giới thiệu anh là một hậu vệ của U22 Việt Nam.

Trước đó, công tác giới thiệu cầu thủ của nước chủ nhà cũng từng bị phê bình khi ghi sai tên của trung vệ Nguyễn Đức Chiến thành Trần Đình Trọng, người không tham gia kỳ SEA Games lần này.

Phi Yến | 11:10 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục