U22 Việt Nam đấu U22 UAE: Chờ màn thể hiện của Đức Chinh

10:28 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu với U22 UAE là cơ hội không thể tốt hơn để Hà Đức Chinh lấy lại niềm tin từ HLV Park Hang-seo.

Tối nay, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu được đánh giá rất quan trọng với U22 UAE trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30.

Có thể thấy thằng, ngoại trừ sự thiếu vắng những gương mặt đang thi đấu cho màu áo ĐTQG như Văn Hậu, Quang Hải, Trọng Hùng hay Tiến Linh... thì 23 cầu thủ có tên ở trận giao hữu với U23 UAE đều đang được đánh giá rất cao trong lứa tuổi 22 hiện tại của bóng đá Việt Nam đang có được như Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dụng...

U22 Việt Nam đấu U22 UAE: Chờ màn thể hiện của Đức Chinh - Bóng Đá

 Phong độ của Đức Chinh thời gian qua là không tốt.

Trận đấu này là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Park Hang-seo đánh giá được phong độ của học trò. Đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh, người đang nhận khá nhiều chỉ trích về sự sa sút trong thời gian qua.

Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương ở cổ chân, khả năng Chinh "đen" đá chính ở trận đấu tối nay là rất lớn, bởi so với những đồng nghiệp còn lại như Hồng Phước, Mạnh Dũng, Tuấn Hải hay Tiến Đạt, thì Đức Chinh vẫn tỏ ra nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ở trận giao hữu trước đó với U22 Trung Quốc, với việc chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, Đức Chinh và Văn Biểu là hai gương mặt không ra sân phút nào. Bên cạnh đó, sự tỏa sáng của Nguyễn Tiến Linh với cú đúp bàn thắng đã gửi lời cảnh báo đối với tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng.

Vì thế, trận đấu với U22 UAE là cơ hội để Hà Đức Chinh thể hiện, nhằm lấy lại sự tin tưởng của BHL U22 Việt Nam, trước khi chọn ra những gương mặt tốt nhất để tham dự SEA Games 30.

Đức Chinh nên hiểu rằng, cơ hội cho mình là không có nhiều, bởi tại SEA Games 30 sắp tới, HLV Park Hang-seo chỉ có thể đem sang Philippines 20 cầu thủ, trong đó có hai gương mặt trên 23 tuổi. Đúng hơn, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ có thể chọn 18 gương mặt tốt nhất ở lứa tuổi 22 mà thôi.

U22 Việt Nam đấu U22 UAE: Chờ màn thể hiện của Đức Chinh - Bóng Đá

 Trận đấu với U22 UAE là cơ hội để Hà Đức Chinh thể hiện mình.

Bên cạnh đó, sự nổi lên của các gương mặt như Nhâm Mạnh Dũng, Huỳnh Tiến Đạt, Phạm Tuấn Hải hay Ngô Hồng Phước cũng là lời cảnh báo không hề thừa cho Hà Đức Chinh.

Nếu tiếp tục thể hiện thất vọng ở trận đấu tối nay, thì nguy cơ Đức Chinh phải ngồi nhà cũng không phải nhỏ, bởi HLV Park Hang-seo luôn có sự công bằng trong việc lựa chọn nhân sự để chinh phục những mục tiêu quan trọng sắp tới.

Viết Định | 09:40 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục