U22 Việt Nam đã "xoáy" vào điểm yếu Indonesia thế nào?

21:07 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Văn Sỹ Hùng đã tỏ ra rất thán phục trước khả năng "bắt bài" của HLV Park Hang-seo.

Trái ngược với lần gặp nhau tại vòng bảng, bước vào trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay, tuy U22 Indonesia vẫn tiếp tục chủ động triển khai lối chơi phòng ngự số đông để khắc chế U22 Việt Nam, nhưng những khó khăn mà họ mang lại đã rất khác so với trước đây.

Không chỉ không cho đối thủ có cơ hội vượt lên dẫn trước, mà giờ đây U22 Việt Nam còn đang có được tới 3 bàn vào lưới đội bạn khi thời gian cuộc tranh tài chỉ còn hơn 15 phút nữa là khép lại.

U22 Việt Nam đã

 U22 Việt Nam đã không còn gặp quá nhiều khó khăn khi gặp lại U22 Indonesia 

Chia sẻ trên Zing về cách mà HLV Park Hang-seo đã "bắt bài" đối thủ, cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng đã chia sẻ rằng: "Màn trình diễn của Việt Nam trong hiệp một mang đậm dấu ấn chiến thuật của Park Hang-seo."

"Thầy Park yêu cầu các học trò nhập cuộc bình tĩnh và tạm thời nhường quyền kiểm soát bóng cho Indonesia. Indonesia sở hữu bóng nhiều hơn, nhưng chỉ chuyền đi chuyền lại ở giữa sân. Họ không dám đẩy cao đội hình vì sợ dính đòn phản công từ Việt Nam."

"Đức Chinh cầm bóng ở cánh trái khi có nhiều khoảng trống, nhưng cậu ấy không rê dắt mà cố gắng câu lỗi. Đó là sự tính toán ban đầu, vì HLV Park muốn tìm tới những pha bóng bổng. Bàn thắng của Văn Hậu đến như sự tất yếu, bởi Indonesia không thể cùng một lúc theo kèm nhiều cầu thủ Việt Nam có chiều cao rất tốt."

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 20:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục