U22 Thái Lan “giản dị”, chỉ cần 1 tuần để chuẩn bị cho SEA Games

15:01 Thứ bảy 05/08/2017

Trong khi các đối thủ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho SEA Games 29 thì đội tuyển U22 Thái Lan chỉ tập trung 1 tuần trước khi sang Malaysia thi đấu.

Theo tờ Bangkok Post, đến sáng ngày 4/8, HLV Worrawoot Srimakha mới chốt danh sách 27 cầu thủ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 29. Sau một tuần tập luyện ông sẽ loại 7 người và mang sang Malaysia đội hình với 20 tuyển thủ. 

 - Bóng Đá

 U22 Thái Lan chỉ tập 1 tuần trước SEA Games 29.

Không ngạc nhiên khi những cái tên nổi bật có mặt trong danh sách lần này của U22 Thái Lan bao gồm Chenrop Samphaodi, Chaiyawat Buran, Supachok Sarachart... Tất cả đều rất khát khao bảo vệ tấm huy chương vàng mà Thái Lan đã giành được trên đất Singapore hai năm trước.

U22 Thái Lan vừa trải qua vòng loại U23 châu Á 2018 không thành công khi chỉ về thứ 2 sau U22 Malaysia, mặc dù trước ngày khởi tranh họ là tập thể được đánh giá cao nhất. Trận hòa với U22 Mông Cổ đã bộc lộ nhều hạn chế của đội bóng này, tuy nhiên HLV Worrawoot Srimakha vẫn tỏ ra vô cùng bình thản: “Thái Lan đã thi đấu không được tốt tại vòng loại U23 châu Á, một phần cũng do điều kiện thời tiết đã ảnh hưởng khá nhiều đến các cầu thủ. Tuy nhiên toàn đội sẽ tập trung tối đa cho SEA Games 29 sắp tới. Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng bảo vệ chức vô địch.”

 - Bóng Đá

 U22 Thái Lan là những nhà ĐKVĐ SEA Games.

Trong suốt quá trình chuẩn bị, U22 Thái Lan chỉ có duy nhất một trận đấu giao hữu gặp đội bóng Eastern FC đến từ Hong Kong vào ngày 10/8. Đây được coi là một sự khác biệt rất lớn so với các đối thủ khác trong khu vực. U22 Indonesia và U22 Singapore đều lên kế hoạch sang Tây Ban Nha và Úc tập huấn. Trong khi đó, U22 Việt Nam đã tập trung liên tục từ 3/7. Ngay sau khi kết thúc VL U23 Châu Á, HLV Hữu Thắng và các học trò đã có thêm một trận giao hữu với đội các ngôi sao Hàn Quốc, trước khi sang xứ sở kim chi tập huấn trong vòng 10 ngày.

Có thể thấy, sự chuẩn bị cho U22 Thái Lan cho kì đại hội lần này rất “giản dị”. Có vẻ HLV Worrawoot Srimakha đang rất tự tin vào những cái tên mà mình có trong tay.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 14:10 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục