U22 Myanmar thắng trận, nỗ lực của Singapore đổ sông đổ biển

19:02 Thứ sáu 18/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnU22 Myanmar đã xuất sắc đánh bại U22 Brunei để trở thành đội bóng đầu tiên của bảng A giành vé bước vào vòng bán kết SEA Games 29. Điều này đồng nghĩa với việc cánh cửa đi tiếp của Singapore gần như đã khép lại. 

Như đã biết, U22 Myanmar đã toàn thắng 2 trận đấu đầu tiên của giải đấu, sau khi đả bại Singapore 2-0 và Lào 3-1 ở 2 lượt đấu đầu tiên. Vì thế, chỉ cần giành 3 điểm trước U22 Brunei, đoàn quân của HLV Gerd Zeise sẽ giành vé bước vào vòng bán kết.

U22 Myanmar với sức mạnh vượt trội đã áp đảo ngay từ đầu, tuy nhiên, họ gặp đôi chút khó khăn đến từ đối phương và mặt sân… quá xấu. Mãi đến phút 23, đội bóng áo đỏ mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước, người ghi bàn không ai khác ngoài ngôi sao Aung Thu.

U22 Myanmar thắng trận, nỗ lực của Singapore đổ sông đổ biển - Bóng Đá

 U22 Myanmar bay cao.

Sau bàn thua, U22 Brunei tiếp tục thể hiện bộ mặt cam chịu trước sức tấn công khủng khiếp của đối thủ. Ngay trước khi kết thúc hiệp 1, sau nhiều pha phối hợp bên cánh trái, bóng được đưa vào cho Aung Thu, tiền đạo này xử lý bình tĩnh kiến tạo cho Si Thu Aung dứt điểm thoải mái nhân đôi cách biệt. Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. 4 bàn thắng đến sau đó như một điều tất yếu. Kết thúc trận đấu với tỷ số đậm đà 6-0, U22 Myanmar trở thành cái tên đầu tiên giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu còn lại, U22 Singapore cũng có một trận đấu khá tốt trước Lào.  Ngay phút thứ 3, Suparino đệm bóng đơn giản giúp Singapore vượt lên dẫn trước. Mười phút sau, cách biệt được gia tăng sau cú đá 11m thành công của Irfan Fandi Ahmad, con trai huyền thoại bóng đá số 1 Singapore Fandi Ahmad mà tin chắc không ít CĐV bóng đá Việt Nam còn nhớ. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại chứng kiến bộ mắt bạc nhược của cả hai đội tuyển. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

U22 Myanmar thắng trận, nỗ lực của Singapore đổ sông đổ biển - Bóng Đá

 HLV Richard Tardy bất lực với U22 Singapore.

Với kết quả này, U22 Singapore tiếp tục níu kéo cơ hội… trên lý thuyết. Thầy trò HLV Richard Tardy chỉ đi tiếp nếu họ thắng cực đậm Brunei, đồng thời chờ đợi chủ nhà Malaysia thua cả 2 trận còn lại. Thực tế, khả năng kịch bản này xảy ra chỉ có 1%. Có lẽ đội bóng đến từ đảo quốc sư tử nên chuẩn bị tâm lý về nước ngay từ lúc này rồi.

Kết quả cụ thể: 

U22 Myanmar 6-0 U22 Brunei

U22 Singapore 2-0 U22 Lào

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:15 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục