U22 Malaysia bị hạ gục bởi pha đá phạt "đặc biệt dị thường"

06:51 Thứ bảy 30/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Á quân SEA Games đã bất ngờ chịu thất bại trước chủ nhà Philippines với tỉ số tối thiểu...

Được đánh giá cao hơn hẳn so với đội tuyển chủ nhà, nhưng thầy trò huấn luyện viên Ong Kim Swee đã không thể có được điều họ mong muốn sau 90 phút thi đấu. Thất bại 1-0 trước Philippines thực sự là nỗi cay đắng bởi bàn thắng duy nhất được ghi theo cái cách khó ngờ tới...

Phút 72, "The Azkals" được hưởng một quả phạt góc bên cánh phải. Tiền vệ Stephan Schrock (từng thi đấu cho Eintracht Frankfurt ở Đức) là người đảm trách việc đá phạt. Anh sử dụng chân thuận (phải) để thực hiện nhưng bóng lại bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn U22 Malaysia.

Ở pha quay chậm, có thể thấy ngôi sao được sinh ra ở Đức đã dùng má ngoài chân phải để tung ra cú đá với lực không hề mạnh. Nhưng việc áp sát của trung vệ số 12 cũng đã khiến người gác đền bên phía đội bất lực trong việc ngăn chặn bóng bay vào lưới. Bàn thắng đến thực sự rất bất ngờ!

U22 Malaysia bị hạ gục bởi pha đá phạt

 Cú đá của Schrock đã gây bất ngờ cho thủ môn U22 Malaysia.

Trên thực tế, cầu thủ số 12 đã ngay lập tức ăn mừng "như điên" cùng các đồng đội bên ngoài sân nhưng pha lập công này được tính cho Schrock, bởi bóng không chạm bất cứ ai khi đi vào lưới. U22 Malaysia trong khi đó, đánh mất tinh thần và nhận thất bại cay đắng trước đối thủ chiếu dưới.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:20 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục