U22 Indonesia nói cứng trước đại chiến với Việt Nam

17:17 Thứ hai 21/08/2017

Trong khi HLV Luis Milla thoải mái tiết lộ đội hình mà ông sẽ sử dụng để tiếp đón U22 Việt Nam, hậu vệ mang hai dòng màu Mỹ – Indonesia, Gavin Kwan Adsit cũng lên tiếng khẳng định sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam ở trận đối đầu sắp tới.

Mới đây, U22 Indonesia đã vượt qua đối thủ U22 Đông Timor trong một trận đấu mà các cầu thủ “đánh võ” nhiều hơn đá bóng. Hệ quả là ngôi sao tuyến giữa của U22 Indonesia, Evan Dimas phải nhận một chiếc thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu với U22 Việt Nam tới đây (do trước đó cầu thủ này đã phải nhận 1 thẻ vàng).

 - Bóng Đá

 Ông Luis Milla tiếc nuối vì mất Evan Dimas trong cuộc đối đầu quan trọng với U22 Việt Nam.

Nói về việc không thể sử dụng Evan Dimas, HLV của Indonesia, ông Luis Milla tỏ ra vô cùng tiếc nuối, đồng thời thoải mái tiết lộ những sự thay đổi mà ông sẽ thực hiện: “Chúng tôi sẽ không thể sử dụng cậu ấy là đó là một mất mát lớn. Dù vậy, tôi luôn có giải pháp thay thế xứng đáng, đó là những gì tôi sẽ làm ở trận sắp tới. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ thi đấu với cả Marinus và Ezra (Willian) ở trên hàng công trận tới. Chúng tôi đã dự định sử dụng Erza ở trận gặp Đông Timor, nhưng chưa kịp thay người thì thủ môn Kartika Ajie gặp vấn đề. Đội bóng phải ưu tiên những trường hợp chấn thương và Erza đã không được thi đấu. U22 Indo muốn Ezra vào thay Marinus, nhưng điều đó đã không xảy ra.”

Trong khi đó, Evan Dimas tỏ ra rất thất vọng vì không thể thi đấu dù chẳng làm gì sai: “Tôi rất buồn vì sẽ không thể ra sân trong trận gặp Việt Nam. Bản thân tôi đã không làm bất cứ điều gì sai trong tình huống ẩu đả ở trận gặp Đông Timor nhưng đó vẫn sẽ là một bài học lớn.”

 - Bóng Đá

 Gavin Kwan Adsit tin chắc giành trọn 3 điểm trước U22 Việt Nam.

Trái lại với tâm trạng thất vọng của người đồng đội, hậu vệ mang hai dòng màu Mỹ – Indonesia, Gavin Kwan Adsit lại rất tự tin: “Chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng trước Đông Timor. Hiện tại Indonesia vẫn còn hai trận đấu trước mắt và chúng tôi phải nhanh chóng phục hồi thể trạng của mình.

Indonesia đã chủ động sử dụng chính sách xoay tua, đó là điều nên làm và chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã có một sự chuẩn bị lâu dài và kĩ lưỡng trước khi gặp Việt Nam. Tôi tự tin cho rằng chúng tôi sẽ có 3 điểm trong trận đấu sắp tới. Chiến thắng trước Việt Nam là rất quan trọng với Indonesia, nếu chiến thắng chúng tôi có thể giành vé vào bán kết.”

Trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày mai (22/08). Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không được phép thua, nhằm tránh trường hợp phải căng sức quyết chiến với Thaí Lan ở vòng đấu cuối.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 16:29 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục