U21 Yokohama tiếp tục thị uy sức mạnh, HLV U21 Myanmar "tâm phục khẩu phục"

19:47 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại U21 Myanmar với tỉ số hủy diệt 5-0, U21 Yokohama đang cho thấy họ thật sự đang là một ứng cử viên vô địch tại giải U21 Quốc tế 2017.

Sau hai chiến thắng trước U19 Việt Nam và U21 Thái Lan, U21 Yokohama đang phần nào thể hiện được sức mạnh thật sự của ĐKVĐ ở giải năm nay. Điều đó tiếp tục được các học trò HLV Ono Shingi chứng tỏ trong cuộc đối đầu với U21 Myamnar tại lượt trận thứ ba chiều nay.

 - Bóng Đá

 U21 Yokohama (áo trắng) tiếp tục thị uy sức mạnh tại giải U21 Quốc tế. Ảnh: Đình Viên.

Đúng như dự đoán, không quá khó để U21 Yokohama kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Minh Trí. Áp đảo hoàn toàn về thế trận, nhưng phải đến phút 23 thì U21 Yokohama mới có thể mở tỉ số với pha lập công của hậu vệ Hashimoto Kento.

Có được bàn thắng, U21 Yokohama càng dễ chơi, họ chủ động làm giảm nhịp độ của trận đấu và nhường thế trận lại cho U21 Myanmar. Tuy nhiên, các học trò Kyi Lwin vẫn không thể tạo ra được bất cứ cơ hội ngon ăn nào, bởi họ đã vấp phải lối chơi kỷ luật và chặt chẽ từ U21 Yokohama. Không những thế, họ phải nhận thêm bàn thua ở phút cuối hiệp 1, do công hậu vệ  Kamiyama Kyousuke.

Thế trận hiệp 2 không có quá nhiều khác biệt so với những phút cuối hiệp 1. U21 Myanmar là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ mới chính là đội bóng để lọt lưới thêm. Bởi chỉ trong vòng 3 phút từ phút 61 đến 64, tiền đạo Matsuoka Rimu đã lập cú đúp để đưa U21 Yokohama vươn lên dẫn 4-0.

Chơi nhàn nhã trong những phút còn lại, nhưng U21 Yokohama vẫn có thêm bàn thắng nữa để nâng tỉ số lên 5-0 do công Yamamoto ở phút 83. Đó cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ U21 Yokohama. Ảnh: Đình Viên.

Sau trận đấu, HLV Kyi Lwin tỏ ra không mấy bất ngờ về trận thua đậm hôm nay, bởi nhà cầm quân này cho rằng, trình độ giữa các đội bóng Đông Nam Á và đại diện của Nhật Bản ở giải này là quá lớn: “Tỉ số cách biệt hôm nay đã chứng tỏ sự khác biệt giữa bóng đá Đông Nam Á và Nhật Bản. Cầu thủ U21 Yokohama thi đấu quá hay, họ chiếm lĩnh hoàn toàn mọi tình huống trên sân và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Sự cách biệt so với Nhật Bản và các nước Đông Nam Á là ở ĐNÁ, các cầu thủ trẻ không thường xuyên tập luyện, trong khi đó, ở U21 Yokohama các cầu thủ trẻ tập luyện thường xuyên, họ có sự căn bản và tích lũy kinh nghiệm. Qua đó họ dễ dàng kiểm soát thế trận, lối chơi của đối phương để giúp họ có được trận đấu thuận lợi hơn.

Vì vậy, các đội Đông Nam Á cần phải thường xuyên có các giải đấu như vậy để các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn để có thể phát triển.

Với chiến thắng trước U21 Myanmar, U21 Yokohama tiếp tục thị uy sức mạnh đáng sợ tại giải U21 Quốc tế 2017.

Video tổng hợp U21 Yokohama hủy diệt U21 Myanmar:

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:55 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục