U21 Việt Nam muốn phục thù U21 Thái Lan ở trận chung kết

22:22 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnDù để thua U21 Thái Lan ở trận khai mạc giải U21 Quốc tế 2017, nhưng HLV Trịnh Duy Quang vẫn rất tin tưởng vào khả năng sẽ tái ngộ “đại kình địch” này trong trận chung kết.

Chơi không qua lép vế trong suốt phần lớn thời gian thi đấu chính thức, nhưng trong một ngày thiếu may mắn, HLV Trịnh Duy Quang và các học trò đã nhận phải thất bại trước U21 Thái Lan với pha lập công duy nhất của Settawut Wongsai ở những phút cuối hiệp 1.

 - Bóng Đá

 HLV Trịnh Duy Quang tin U21 Việt Nam sẽ vào trận chung kết. Ảnh: Viết Định

Tuy vậy, HLV Trịnh Duy Quang vẫn không hề phàn nàn về màn thể hiện của các học trò khi cho rằng U21 Việt Nam đã có trận đấu tốt khi buộc đối thủ chơi theo cách của mình: “Tôi hài lòng nhất là màn thể hiện của các em khi bắt đối thủ chơi theo lối chơi của mình và đã chơi rất tốt trong trận này. Nhưng có điều không hài lòng là cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, và những tình huống cuối cùng.”

Bên cạnh đó, việc áp dụng chiến thuật mới cho các học trò khi áp dụng sơ đồ 3-4-3 ở trận đấu này, điều đó khiến U21 Việt Nam vẫn còn những sự bỡ ngỡ nhất định: “Trong trận này, các cầu thủ chưa hiểu được sơ đồ 3-4-3, nhưng hy vọng U21 Việt Nam sẽ cải thiện được sự vội vàng ở khâu cuối cùng để chơi tốt hơn trong những trận sau.” HLV Trịnh Duy Quang chia sẻ.

 - Bóng Đá

 U21 Việt Nam lại gục ngã trước người Thái. Ảnh: Viết Định

Cuối cùng, cựu cầu thủ HAGL hy vọng sẽ gặp lại chính đối thủ này trong trận chung kết để có thể trả nợ được món nợ hôm nay: “Tôi không có gì phàn nàn về công tác trọng tài trong các tình huống thổi việt vị các học trò. Dù thua trận này, nhưng nếu giữ được phong độ và lối chơi như ngày hôm nay thì tôi tin U21 Việt Nam sẽ lọt vào trận chung kết. Tôi muốn tái ngộ U21 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng để trả lại được món nợ này.

Để thua U21 Thái Lan ở ngày ra quân, nhưng U21 Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào trận chung kết nếu giành được những kết quả tốt ở 3 trận còn lại. Đối thủ tiếp theo của HLV Trịnh Duy Quang và học trò sẽ là U21 Myanmar vào ngày 16/12.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:05 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục