U21 Việt Nam muốn đánh bại U21 Thái Lan ở ngày khai mặt VCK U21 Quốc tế

19:44 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnDù đánh giá rất cao U21 Thái Lan, nhưng U21 Việt Nam đang tỏ ra rất quyết tâm để chiến thắng trước “đại kình địch” này trong trận đấu ngày mai.

Chiều mai, giải U21 Quốc tế 2017 sẽ được khởi tranh trên SVĐ Cần Thơ, trong đó, cặp đấu đang được nhiều người hâm mộ chờ đợi nhất chính là cuộc đối đấu giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ là chủ nhà U21 Việt Nam và U21 Thái Lan.

Dù đánh giá rất cao U21 Thái Lan khi họ đem sang Việt Nam giải lần này những cầu thủ trẻ chất lượng nhất của xứ Triệu Voi hiện tại, nhưng U21 Việt Nam sẽ quyết tâm chơi hết mình để cống hiến cho khán giả Cần Thơ trận cầu hấp dẫn nhất.

 - Bóng Đá

 U21 Việt Nam sẽ cống hiến cho khán giả Cần Thơ trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày khai mạc. Ảnh: Đình Viên.

Trao đổi với báo chí, Trợ lý Đinh Văn Dũng của U21 tuyển chọn Việt Nam cho biết: “Trong đợt tập trung lần này, BHL đã chọn những cầu thủ tốt nhất để bổ sung vào các vị trí khác nhau để đưa vào danh sách tham gia giải lần này.

Tôi đánh giá cao U21 Thái Lan và ĐKVĐ U21 Yokohama, họ là hai đội bóng rất mạnh. U21 Việt Nam không đặt nặng mục tiêu vô địch ở giải lần này, nhưng tôi tin rằng đây là dịp để các cầu thủ có dịp cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và họ sẽ thi đấu hết mình để đạt được mục tiêu cao nhất.”

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ HAGL đang rất được người hâm mộ Cần Thơ chào đón.

Niềm tin của BHL U21 Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở khi trong danh sách tập trung lần này, ngoài nòng cốt là lứa HAGL JMG thì những cầu thủ tốt nhất của bóng đá trẻ Việt Nam hiện tại đều có mặt như Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Văn Hào, Duy Thường hay Nguyễn Đức Chiến đều đã chứng tỏ được tài năng của mình.

Trận đấu giữa Tuyển chọn U21 Việt Nam và U21 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/12. Trong thời gian diễn ra giải, giá vé được ban tổ chức phát hành với giá từ 20.000đ đến 60.000đ. Ngoài ra, toàn bộ 12 trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp để đáp ứng yêu cầu từ người hâm mộ cả nước.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:05 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục