U21 Việt Nam hứa hẹn đá đẹp như HAGL tại Giải U21 Quốc tế

10:57 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV U21 Việt Nam Phạm Minh Đức khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi cống hiến và lựa chọn lối đá đẹp tại Giải U21 Quốc tế sắp được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Kết thúc Giải U21 Quốc gia, ban tổ chức và HLV Phạm Minh Đức đã chọn ra 23 gương mặt tiêu biểu góp mặt vào đội hình U21 Báo Thanh Niên Việt Nam tham dự Giải U21 Quốc tế 2015. Ông Đức chia sẻ: “Đội bóng được quan tâm nhất tại Việt Nam trong thời gian qua là ai? Là Hoàng Anh Gia Lai, là U19 Việt Nam lứa Công Phượng. Có thể thấy, cầu thủ trẻ cứ đá đẹp thì không lo thiếu khán giả.

U21 Việt Nam với nòng cốt Hà Nội T&T sẽ đá đẹp tại Giải U21 Quốc tế. Ảnh: Đình Viên.

Tôi dạy các cầu thủ, trọng tài có thể sai, nhưng đừng phản ứng. Cầu thủ tỉnh táo là cướp bóng mà không phạm lỗi. Cầu thủ thông minh là không bao giờ phạm lỗi thô bạo. Các hậu vệ phải khôn hơn tiền đạo đối phương, đọc ra ý đồ đối phương để cản phá chứ đừng ham “ăn thua đủ” bằng sức. Ngoài sân cỏ, các cầu thủ phải luôn trung thực.”

Hướng đến Giải U21 Quốc tế, HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu đá đẹp: “Bóng đá cần linh hoạt, lúc hoa mỹ, lúc thực dụng đúng thời điểm. Nhưng quan trọng nhất là phải chơi đẹp, fair-play, đừng ăn vạ, chính HLV là người chịu trách nhiệm dạy dỗ cầu thủ những điều này.”

Theo kế hoạch, Giải U21 Quốc tế diễn ra từ ngày 20-29/11 trên sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của sáu đội bóng U21: Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và HAGL.

Phan Hiệp | 10:33 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục