U20 Việt Nam vs U20 Pháp: Thanh Hậu - Trọng Đại đã sẵn sàng

13:51 Thứ tư 24/05/2017

Trước cuộc đối đầu với U20 Pháp ở lượt trận thứ hai bảng E World Cup 2017, người hâm mộ đón nhận tin vui khi Trọng Đại, Thanh Hậu đã sẵn sàng ra sân.

 - Bóng Đá

 Trước cuộc chạm trán với U20 Pháp vào lúc 15h00 ngày 25/5 tới đây, ban huấn luyện U20 Việt Nam nhận tin vui khi Trọng Đại và Thanh Hậu được lệnh sẵn sàng vào sân bất kỳ lúc nào. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu,cầu thủ thuộc biên chế HAGL là nhân tố cuối cùng được HLV Hoàng Anh Tuấn giữ lại phút chót ở ĐT U20 Việt Nam. Trong trận gặp New Zealand, Thanh Hậu không có mặt, tuy nhiên khả năng ra sân của tiền vệ gốc Quảng Ngãi ở trận gặp U20 Pháp là có thể. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh tiền vệ Thanh Hậu thì cựu đội trưởng U19 Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại cũng đã sẵn sàng. Tiền vệ của Viettel bất ngờ gặp chấn thương trong buổi tập trước trận gặp New Zealand, tuy nhiên trong buổi tập mới đây Trọng Đại đã được HLV Hoàng Anh Tuấn đẩy cao đường độ và tranh chấp tay đôi quyết liệt với đồng đội. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Trước một đối thủ mạnh hơn về nhiều mặt như U20 Pháp chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Dù nhận biết trước được khó khăn khi đối đầu những chú gà trống trẻ, tuy nhiên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn quyết tâm cao và không bao giờ chịu lùi bước. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Buổi tập mới đây của U20 Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ, việc có 1 điểm ở trận ra quân khiến tinh thần của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn vô cùng thoải mái. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Những nụ cười khá tươi được Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Nam... thể hiện trên sân tập trước cuộc chạm trán với ứng cử viên vô địch U20 Pháp. Ảnh: VFF.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 12:40 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục