U20 Việt Nam: Trọng Đại, Trần Thành ngồi ngoài buổi tập

19:47 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnỞ buổi tập đối kháng thứ 2 của U20 Việt Nam trên sân Nha Trang, hai nhân tố rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn là Trọng Đại và Trần Thành không thể thi đấu.

 - Bóng Đá

 Trần Thành và Trọng Đại không thể góp mặt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập đối kháng của U20 Việt Nam chiều 23/3. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 23/3, U20 Việt Nam đã có buổi tập đối kháng thứ hai trên sân Nha Trang. Trong ảnh HLV Hoàng Anh Tuấn lên kế hoạch sơ đồ chiến thuật cho các cầu thủ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Buổi sáng cùng ngày U20 Việt Nam có bài kiểm tra thể lực khá nặng của chuyên gia thể lực người Đức, điều này khiến không ít các cầu thủ gặp vấn đề về sức ì khi thi đấu đối kháng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không ít những tình huống tranh chấp mạnh mẽ được các cầu thủ tạo ra trên sân. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những nhắc nhở đối với các học trò sau những tình huống có thể gây đến chấn thương đáng tiếc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ đang được truyền thông quan tâm là Việt kiều người Cộng Hòa Séc Tony Tuấn Anh vẫn đang rất khát khao thể hiện mình trong buổi tập của U20 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Rất nhiều cầu thủ của U20 Việt Nam phải ở ngoài sân để xem các đồng đội thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt trong đó có đội trưởng U19 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại người thi đấu rất thành công ở VCK U19 châu Á 2016. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cả Trọng Đại và Trần Thành chưa thể luyện cùng các đồng đội do chấn thương khi còn thi đấu ở CLB Huế và Viettel. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:45 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục