U20 Honduras đang phải chịu áp lực khủng khiếp

11:56 Chủ nhật 28/05/2017

Trước khi U20 World Cup khởi tranh, U20 Honduras được dự đoán là sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp tại bảng E.

Sau hai trận thua muối mặt tại U20 World Cup, báo chí Honduras tỏ ra hết sức bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.Trên trang Diez, tác giả Marco Aguilar thể hiện sự thất vọng: “U20 Honduras đã giành vé dự U20 World Cup 2017, đó là một hành trình từ giấc mơ đến cơn ác mộng. Một lần nữa U20 Honduras lại thua, lần này là thất bại trước New Zealand, trận đấu mà chúng ta tin sẽ có chiến thắng, nhưng thực tế lại khác. Thất bại 1-3 trước New Zealand, U20 Honduras gần như đã bị loại khỏi U20 World Cup 2017.”

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U20 Honduras đang có tâm lý không tốt.

Trong khi đó, tờ El Tempo cho rằng chỉ có phép màu mới có thể giúp U20 Honduras đi tiếp: “U20 Honduras chưa có được điểm nào và đang đứng bên bờ vực của việc bị loại. Việc kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 là khả năng cao nhất của thầy trò HLV Carlos Tabora.Tuy nhiên, cơ hội vào vòng sau của U20 Honduras rất thấp khi hiệu số đang là -5. Do vậy, nếu muốn đi tiếp, đội bóng Trung Mỹ cần phải tạo một cơn địa chấn với chiến thắng đậm trước U20 Việt Nam.”

Đứng trước vô vàn áp lực, HLV Carlos Tabora dường như đã đánh mất sự kiên nhẫn đối với các học trò. Ông đã liên tục quát tháo các học trò trong phòng thay đồ sau trận thua trước New Zealand. Thậm chí, ông thầy này còn hủy buổi tập của đội trong ngày 26/5.Đến ngày hôm qua (27/5), U20 Honduras mới có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Việt Nam. Ban huấn luyện đã quyết định để các cầu thủ tập vào buổi sáng, giữa thời tiết nắng gắt để làm quen với khung giờ thi đấu.

 - Bóng Đá

HLV Tabora nổi điên với các học trò sau trận thua trước U20 New Zealand.

Ông Tabora chia sẻ với truyền thông: “Tham dự giải đấu lần này là cơ hội tốt với chúng tôi để phá dớp 6 lần trước đó không vượt qua vòng bảng, nhưng thật không may là U20 Honduras đã thua cả 2 trận đầu. Những gì mà truyền thông chỉ trích, chúng tôi xem đó là một phần của bóng đá”.

Có thể thấy, nội tình U20 Honduras đang khá hỗn loạn. Đây là một điều có lợi cho các cầu thủ U20 Việt Nam.Hy vọng rằng, trước một đối thủ không có sự chuẩn bị tốt về tinh thần, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm nên điều kì diệu.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:05 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục