U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel

00:26 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3-1 trước U21 PVF ở trận giao hữu trước đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có một trận đấu cọ xát tương đối thành công nữa với đội bóng được đánh giá rất cao là U21 Viettel chiều nay.

Nhằm thử nghiệm lực lượng và rèn giũa lối chơi để sàng lọc một cách tốt nhất về những cầu thủ đang có, nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa vào sân đội hình xuất phát có một số sự thay đổi so với trận đấu tập thắng U21 PVF 3-1 cách đây một tuần. Đáng chú ý là sự xuất hiện của các tân binh vừa mới được bổ sung như Tuấn Nghĩa (SHB Đà Nẵng) hay Văn Lợi (HAGL).

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn tiếp tục triển khai sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1 để tạo sự ổn định và chắc chắn cho lối chơi của đội. Có lẽ, đây sẽ là cách chơi của HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến tại vòng loại U19 châu Á vào tháng 11 sắp tới.

Với dàn cầu thủ đồng đều và được đánh giá cao hơn khi đã trải qua những giải đấu lớn, nhỏ cùng nhau, nên U21 Viettel là đội nắm giữ gần như hoàn toàn thế trận. Nhưng phải đến cuối hiệp 1, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam là Dương Văn Hào mới có thể đưa U21 Viettel vươn lên dẫn trước 1-0 sau cú dứt điểm đầy chuẩn xác.

Sang hiệp hai, U19 Việt Nam làm mới đội hình với sự góp mặt của các cầu thủ chưa thi đấu trong hiệp 1. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng mạnh dạn đẩy nhanh tốc độ trong các pha phối hợp cũng như tổ chức dâng cao đội hình để gây sức ép bên phần sân U21 Viettel. Sau rất nhiều nỗ lực, đến phút 87, U19 Việt Nam mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau pha lập công của Lê Minh Bình. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn trận giao hữu với Hà Nội B vào ngày 15/10 tới.

Kết quả này có thể khiến HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng, bởi sau trận này, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa có thể nhìn ra điểm mạnh, yếu của từng cầu thủ trước khi gút danh sách cuối cùng tham dự VCK U19 châu Á sắp tới.

Theo kế hoạch, vào chiều chủ nhật ngày 15/10 tới, U19 Việt Nam tiếp tục có thêm một trận đấu tập nữa với đối thủ được đánh giá khá cao là Hà Nội trên sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:35 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục