U19 Việt Nam ngược dòng ấn tượng đánh bại Bờ Biển Ngà

08:30 Thứ năm 20/09/2018

Ở lượt trận thứ hai tại giải Tứ hùng trên đất Qatar, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận đấu vô cùng ấn tượng với màn ngược dòng không thể ấn tượng hơn.

Ở trận đấu thứ hai gặp U19 Bờ Biển Ngà, U19 Việt Nam đã có những sự thay đổi về mặt nhân. Đặc biệt là sau trận ra quân thất thủ 1-4 trước chủ nhà U19 Qatar. Rõ ràng việc bố trí đội hình 4-3-3 sức tấn công của đội bóng áo đỏ cũng mạnh mẽ hơn. Cụ thể với Tùng Lâm trong khung thành, các hậu vệ gồm: Văn Nam, Văn Tới, Hoàng Duy, Sỹ Hoàng. Chơi vị trí tiền vệ có: Văn Luân, Cảnh Anh, Hữu Thắng. Trong khi đó trên hàng công là bộ ba: Minh Bình, Danh Trung, Tiến Anh.

U19 Việt Nam ngược dòng ấn tượng đánh bại Bờ Biển Ngà - Bóng Đá

U19 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng trước U19 Bờ Biển Ngà. 

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, đáng tiếc là hàng thủ ĐT U19 Việt Nam mắc sai lầm phạm lỗi trong vòng cấm giúp U19 Bờ Biển Ngà có bàn thắng trên chấm 11m. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà đại diện tới từ châu Phi có thể làm được trong trận đấu này. Bởi đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trong những phút còn lại.

Trước khi 45 phút hiệp 1 khép lại, đội trưởng Văn Tới là người dứt điểm để quân bình tỉ số 1-1 cho U19 Việt Nam. Như có thêm sức mạnh ở bàn san bằng cách biệt, trong diễn biến của hiệp thi đấu thứ hai U19 Việt Nam tiếp tục nắm bắt thế trận và có hai bàn thắng do công của Văn Thiện và Đức Nam. Khép lại trận đấu U19 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Màm lội ngược dòng thành công của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là chiến thắng đầu tiên của U19 Việt Nam tại giải tứ hùng trên đất Qatar.

Trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam sẽ gặp đội bóng mạnh nhất giải là U19 Uruguay. Ở lượt trận thứ hai, Uruguay đã giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Qatar. Lượt trận cuối diễn ra ngày 22/9. 

Phương Nam | 08:30 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục