U19 Việt Nam được trang bị máy bắn bóng hiện đại

09:42 Thứ sáu 15/06/2018

ĐT U19 Việt Nam đón nhận tin vui trong quá trình chuẩn bị tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á và hướng tới VCK U19 châu Á 2018 khi được trang bị thêm 2 chiếc máy bắn bóng rất hiện đại.

Đây là món quà đến công ty chuyên về thiết bị thể thao đến từ Hàn Quốc. Với việc trao tặng cho VFF hai chiếc máy bắn bóng phiên bản mới nhất hiện nay, đơn vị này hy vọng sẽ góp phần giúp công tác tập luyện của U19 Việt Nam được hiệu quả hơn, qua đó đạt được thành tích tốt hơn trong thi đấu.

Đại diện lãnh đạo VFF tiếp nhận món quà – Ông Tổng thư ký Lê Hoài Anh cảm ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ từ phía đối tác Hàn Quốc. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Sự phát triển của bóng đá không nằm ngoài sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Các ứng dụng công nghệ đã và đang trở thành công cụ hữu hiệu cho các HLV trong công tác huấn luyện cũng như xây dựng chiến thuật. Tuy còn chưa thật sự phổ biến vì những nguyên nhân khác nhau, nhưng có thể khẳng định việc áp dụng những tiện ích của công nghệ trong hoạt động bóng đá là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển của bóng đá Việt Nam, giúp hình thành một phương thức huấn luyện mới, hiệu quả và tiện lợi hơn.”

 - Bóng Đá

Hai máy ném bóng được đối tác tưg Hàn Quốc hỗ trợ U19 Việt Nam.

Theo chia sẻ của đại diện phía Hàn Quốc, 2 chiếc máy bắn bóng phục vụ công tác huấn luyện cho U19 Việt Nam được cài đặt các chế độ vận hành khá đa dạng như bắn bóng theo đường thẳng, sang trái, sang phải, vòng cung,…Tốc độ bay cũng trái bóng cũng hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát và bóng có thể bay với tốc độ lên tới 140km/h. Đặc biệt, máy có cấu tạo nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển, đáp ứng các nhu cầu tập luyện ở những địa điểm khác nhau của không chỉ U19 Việt Nam mà còn đối với các đội tuyển quốc gia.

Được biết, bên cạnh việc huy động các nguồn lực để cung cấp trang thiết bị tập luyện hiện đại cho các đội tuyển, VFF cũng đang tiếp tục hợp tác với công ty phân tích dữ liệu InStat để xử lý, cung cấp các thông tin kỹ thuật phục vụ các đội tuyển trong huấn luyện và trong thi đấu.

Một số hình ảnh U19 Việt Nam được trao tặng sử dụng máy bóng ném

 - Bóng Đá

Phía VFF nhận hai máy ném bóng hiện đại của đại diện công ty Hàn Quốc. 

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu chia sẻ cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo với U19 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Máy bóng ném được HLV thủ môn đưa vào xử dụng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phương Nam | 08:45 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục