U19 Việt Nam đánh bại U19 Malaysia

13:26 Thứ sáu 13/09/2013

Với nền tảng thể lực sung mãn, U19 Malaysia dùng lối chơi thiên về cơ bắp, không ngần ngại có những pha va chạm mạnh. Miếng đòn này đã khiến U19 Việt Nam gặp khó khăn trong những phút đầu trận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tuy nhiên, rất nhanh HLV Graechen Guillum đã có đối sách để hóa giải, ông chỉ đạo các học trò liên tục thực hiện những pha phối hợp nhóm ở cự ly ngắn, đồng thời không ngừng di chuyển để tạo ra khoảng trống. Món đòn này đã giúp U19 Việt Nam xuyên thủng được hệ thống phòng ngự của đối phương, tạo ra ít nhất là 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp một, đáng tiếc Công Phương, Văn Toàn và Đức Huy dứt điểm thiếu chuẩn xác, đưa bóng đi chệch khung thành.

U19 Việt Nam

Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam tiếp tục vượt trội về thời gian kiểm soát bóng cũng như thế trận. Sức ép mà đoàn quân của HLV Graechen Guillum tạo ra ngày một lớn hơn. Sau rất nhiều nỗ lực, tới phút 81 U19 Việt Nam cũng đã tìm được đường vào khung thành đối phương. Văn Toàn dứt điểm trúng chân hậu vệ Malaysia bật ra và Hồng Duy xuất hiện đúng lúc sút bồi chính xác, đưa U19 Việt Nam dẫn trước 1-0. Những phút còn lại U19 Malaysia dốc toàn lực tấn công nhưng bó tay trước hàng phòng ngự chơi tỉnh táo của U19 Việt Nam, đành chấp nhận thất thủ.

Liên tiếp hạ hai đối thủ mạnh là U19 Thái Lan và U19 Malaysia, U19 Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu bảng. Cánh cửa vào bán kết giải U19 Đông Nam Á đang rộng mở trước mắt thầy trò HLV Graechen Guillum. Chiều ngày 14/9 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ ba gặp chủ nhà U19 Indonesia.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục