"U19 Việt Nam chẳng ưa thích gì ở Indonesia"

13:44 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn đã bị nhiều người hâm mộ Indonesia chỉ trích vì một vài ý kiến của ông trước đó.

Cách đây chưa lâu, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã vào bếp để nấu cháo cho các học trò vì ông cảm thấy chế độ dinh dưỡng trên đất Indonesia không đảm bảo. Chiến lược gia này không chỉ trích nhưng cũng thẳng thắn nói rằng điều kiện mà LĐBĐ Châu Á mang đến chưa phù hợp.

Dĩ nhiên, việc một người thầy đích thân vào bếp để làm món ăn cho các cầu thủ như vậy là điều đáng quý, nhưng các cổ động viên Indonesia cảm thấy ông Tuấn quá ngạo mạn hay màu mè khi nói về những điều đó, theo Goal.

“Thật là màu mè quá. Họ (ĐT U19) làm như thể họ là một đội bóng ở đẳng cấp World Cup vậy” – một người dân Indonesia giễu cợt.

 “Lúc nào họ cũng ý kiến về sân vận động, sân tập và đồ ăn. Tôi nghĩ họ chẳng ưa thích gì ở Indonesia cả.” Một người khác nói ra ý kiến của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn bị NHM Indonesia chỉ trích vì 'nói thẳng' - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn đích thân vào bếp nấu ăn cho các học trò. 

Vào lúc 16h00 chiều nay, các cầu thủ áo đỏ sẽ ra sân để đối đầu với U19 Jordan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng C. Chắc chắn, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò sẽ cố gắng giành lấy 3 điểm vì phía trước họ là hai đối thủ cực mạnh đang chờ đón (U19 Úc và U19 Hàn Quốc).

Vũ Quang Toản | 10:10 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục