U19 Thái Lan bất ngờ bị loại, HLV trưởng đau đớn thực hiện 1 điều

09:27 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng U19 Thái Lan Issara Sritharo đã có một động thái quan trọng sau thất bại ê chề của đội nhà.

U19 Thái Lan đã bất ngờ nhận thất bại ở lượt đấu cuối cùng vòng loại U19 châu Á 2020 trước Malaysia với tỷ số 0-1. Umar là người đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 84 của trận đấu, qua đó "tiễn" Voi chiến khỏi cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp.

Trận thua này cũng khiến Voi chiến phải nói lời chia tay với VCK diễn ra tại Uzbekistan khi họ cán đích ở vị trí thứ 3 với 6 điểm và xếp dưới cả U19 Campuchia ở bảng đấu này.

U19 Thái Lan bất ngờ bị loại, HLV trưởng đau đớn làm 1 điều - Bóng Đá

 U19 Thái Lan bị loại sau thất bại tối thiểu trước Malaysia.

Ngay sau trận đấu, HLV trưởng Issara Sritharo đã phát biểu: "Trước hết, cá nhân tôi xin lỗi tất cả NHM Thái Lan. Tôi đã không thể dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu đặt ra. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết quả đội tuyển. Tôi xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã hỗ trợ đầy đủ cho chúng tôi.

Tôi quyết định từ chức HLV trưởng của U19 Thái Lan. Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi xin mọi người đừng đổ lỗi và trách các cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng họ có thể trở thành lực lượng chính của các ĐTQG trong tương lai. Tất cả mọi thứ đều thuộc trách nhiệm của tôi. Cuối cùng, tôi xin lỗi tất cả các bạn một lần nữa và xin mọi người tiếp tục ủng hộ các đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Đăng Huy | 09:16 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục