U19 nữ Việt Nam gút danh sách, mơ lập kỳ tích ở VCK U19 châu Á

00:32 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnSau gần 1 tháng tập trung, ĐT nữ U19 Việt Nam cơ bản đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục đầy khó khăn tại VCK U19 châu Á 2018. Theo dự kiến, thầy trò HLV Vũ Bá Đông sẽ lên đường bay sang Trung Quốc vào trưa mai.

Qua 1 tháng tập trung, đội tuyển U19 nữ Quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Vũ Bá Đông đã có giai đoạn chuẩn bị gấp rút nhưng khá chu đáo cho sự kiện quan trọng VCK U19 nữ châu Á 2017. Họ đã có tổng cộng 5 trận đấu tập xen kẽ giữa các buổi rèn thể lực, kỹ thuật cá nhân và chiến thuật toàn đội hình.

 - Bóng Đá

 U19 nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK U19 châu Á.

Trước khi lên đường sang Nam Kinh – Trung Quốc, nhà cầm quân lò Hà Nội đã gút danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U19 châu Á 2018. Theo đó, 4 cầu thủ gồm thủ môn Quỳnh, Kim Lảnh (LĐBĐVN), Phạm Thị Thu Hiền (Hà Nội) và Trần Thị Lan Mai (Hà Nam) đã quay trở về địa phương. HLV Vũ Bá Đông cho biết đây là những cầu thủ trẻ, có nhiều tiềm năng nhưng cần thêm thời gian đào tạo lâu dài để hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu.

Bên cạnh đó, đánh giá về các đội bóng chung bảng tại giải lần này, HLV Vũ Bá Đông cho biết dù phải gặp những đối thủ rất mạnh nhưng họ sẽ cố gắng hết mình: “Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng đấu với các đối thủ lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Mặc dù không được đánh giá cao tại giải nhưng HLV Vũ Bá Đông cho biết các cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình, cố gắng từng trận và hi vọng sẽ có điểm nhưng quan trọng hơn vẫn là các cầu thủ có điều kiện tham dự giải đấu tầm cỡ châu lục, sẽ là cơ hội tốt học hỏi và nâng cao kinh nghiệm thi đấu.”

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Vũ Bá Đông sẽ lên đường vào trưa mai 13/10.

Theo kế hoạch, đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ lên đường vào trưa mai (13/10). Trong hành trình từ Hà Nội bay sang Nam Kinh, toàn đội sẽ dừng tại 1 điểm trung gian là sân bay quốc tế Quảng Châu. Dự kiến, đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ có mặt tại thành phố Nam Kinh chiều tối cùng ngày.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 00:00 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục