U19 Nhật Bản bất ngờ về sự nồng nhiệt của CĐV Việt Nam

09:52 Thứ bảy 04/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngày hôm qua (3/1), các cầu thủ thuộc tuyển U19 Nhật Bản đã đặt chân đến Việt Nam dưới sự chào đón nồng nhiệt của NHM Việt Nam.

Với thời tiết khá nóng tại Việt Nam, BHL đã yêu cầu các cầu thủ nhanh chóng về khách sạn nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe. Nhưng trước sự đón chào nồng nhiệt của các CĐV Việt Nam có mặt tại sân bay, các cầu thủ Nhật Bản tỏ ra rất thân thiện và hòa đồng.

U19 Nhật Bản có trong đội hình những cầu thủ sở hữu chiều cao rất vượt trội, trung bình lên đến 1m80, đáng kể nhất chính là trung vệ Havenaar Nikki, cầu thủ gốc Hà Lan với chiều 1m97, đây là một thử thách vô cùng lớn với tuyển U19 Việt Nam trong những pha tranh chấp bóng bổng trong khung thành đối phương.

U19 Nhật Bản tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Internet.

Dù mệt mỏi nhưng Nikki vẫn hài hước khi chia sẻ, anh không biết tại sao mình cao như vậy, anh cũng đã xem U19 Việt Nam thi đấu qua hình ảnh và đánh giá khá cao về kỹ thuật của tuyển. Nhưng cũng không quên cho biết, tuyển U19 Nhật Bản cũng đã luyện tập rất nhiều để đương đầu cùng lối chơi kỹ thuật của U19 Việt Nam.

Thủ thành Taguchi Junto thì cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi được chào đón, anh cho biết cảm giác của mình như khi được ở nhà. Taguchi Junt hứa hẹn sẽ cố gắng để cống hiến cho NHM những trận đấu đẹp mắt trong vài ngày tới.

Mochizuki Reo, người từng tham dự giải vô địch U17 thế giới 2011 tỏ ra rất vui vẻ, anh cho biết, tuyển U19 Nhật Bản đến Việt Nam năm nay không những để cọ xát mà còn đặt mục tiêu là vô địch.

Trong 3 khách mời tại giải U19 Quốc tế năm nay, U19 Nhật Bản là đội bóng không được đánh giá cao bằng 2 tuyển còn lại. Nhưng danh sách cầu thủ mà họ đem qua Việt Nam là rất đáng nể khi lực lượng khá đồng đều và trình độ chuyên môn cao. Và đây cũng là đội hình vừa tham dự vòng loại U19 châu Á vừa qua. Đồng thời, BHL U19 Nhật Bản cũng rất quan tâm tới giải đấu này bởi đây sẽ là cơ hội học hỏi nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á diễn ra vào tháng 10/2014.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục