U18 Việt Nam đụng độ Thái Lan, nằm ở bảng "tử thần" giải U18 Đông Nam Á

12:00 Thứ bảy 22/06/2019

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rơi vào bảng đấu khá nặng tại giải U18 Đông Nam Á sắp tới.

Mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải vô địch U18 của khu vực. Giải đấu năm nay có tổng cộng 12 đội tuyển (11 đội đến từ khu vực ĐNÁ và Australia) tham dự và được chia thành 2 bảng đấu.

U18 Việt Nam đụng độ Thái Lan, nằm ở bảng

 U19 Việt Nam từng đánh bại U19 Thái Lan tại giải U19 quốc tế.

Theo đó, U18 Việt Nam rơi vào bảng B được đánh giá là "tử thần" với sự xuất hiện của U18 Thái Lan, U18 Australia, Malaysia, Singapore và Campuchia.

Trái ngược với sự khắc nghiệt ở bảng B thì bảng A được đánh giá là dễ thở với sự góp mặt của 6 đội tuyển U18 Myanmar, Indonesia, Lào, Timor Leste, Philippines và Brunei.

Theo thể thức thi đấu tại giải này, các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm ở vòng bảng. Hai đội tuyển đứng nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi bán kết.

Giải U18 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 18/8 tại Việt Nam. Các trận đấu thuộc bảng A sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương), còn bảng B được tổ chức trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Để chuẩn bị cho giải đấu lần này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức tập trung từ ngày 29/6 tới. Theo thông báo từ CLB SHB Đà Nẵng, cầu thủ sáng giá nhất của họ là tiền đạo Phạm Xuân Tạo, người được mệnh danh là "Tiểu Công Phượng" sau màn thể hiện rực sáng tại giải U19 quốc tế vừa qua cũng có tên trong danh sách lần này.

Bên cạnh Xuân Tạo, SHB Đà Nẵng còn đóng góp 3 gương mặt khác đó là trung vệ Lương Duy Cương, thủ môn Nguyễn Ngọc Thi và tiền vệ Phạm Văn Hữu.

U18 Việt Nam đụng độ Thái Lan, nằm ở bảng

 Xuân Tạo sẽ lại góp mặt ở U18 Việt Nam ở giải U18 Đông Nam Á.

Trong khi, PVF đóng góp 5 cầu thủ ở đợt tập trung lần này là Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Trần Hoàng Phúc, Trịnh Quang Trường, Nguyễn Phương Nam.

6 cầu thủ SLNA được gọi vào đội tuyển U18 Quốc gia 2019 gồm có thủ môn Nguyễn Văn Bá, Trần Quốc Thành, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Xuân Bình, Đặng Quang Tú và Hồ Khắc Lương.

Bên cạnh đó, Văn Chuẩn, Tiến Long...của Hà Nội FC chắc chắn cũng sẽ có tên trong danh sách lần này. Đây là bộ khung từng giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan tại giải U19 quốc tế vừa qua.

Tịnh Đế | 11:10 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục