U14 Bình Dương vô địch các nhóm tuổi tranh Cup Hoàng Gia 2019

10:30 Thứ tư 10/07/2019

Sau hơn hai ngày tranh tài quyết liệt và sôi nổi, cuối tuần qua giải bóng đá các nhóm tuổi tranh Cup Trung tâm huấn luyện Hoàng Gia đã chính thức khép lại.

Giải bóng đá thiếu nhi tranh Cup Hoàng Gia ở các nhóm tuổi là giải đấu thường nhiên do trung tâm bóng đá Hoàng Gia tổ chức. Giải diễn ra trong 2 ngày với gần 100 các cầu thủ nhí ở nhiều nhóm tuổi , U9, U12 và U14.

U14 Bình Dương vô địch các nhóm tuổi tranh Cup Hoàng Gia 2019 - Bóng Đá

Các cầu thủ nhí ở nhóm tuổi tranh tài quyết liệt và sôi nổi. 

Giải đấu năm nay có gần 10 đội bóng tham dự, các đội chia bảng ở nhóm tuổi thi đấu vòng tròn 1 lượt. Lứa U14 thi đấu vòng tròn chọn hai đội nhất nhì tranh chung kết. Các nhóm tuổi còn lại dưới U14 và trên U11 được thi đấu ở nhóm Serie A . Các đội còn dưới U10 thuộc nhóm Serie B.

Qua nhiều trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn ban tổ chức giải đã xác định được thành tích cá nhân và tập thể của các đội bóng. Ở giải cá nhân, thủ môn xuất sắc có 3 cái tên như sau: Nhóm U14 Võ Nguyên Giảng (Gò Vấp), Trương Đình Gia Phúc (Serie A - Tân Phú), Ngọc Thục (Serie B - Bình Thạnh). Ở giải cầu thủ xuất sắc cũng có 3 gương mặt nổi bật gồm Đặng Hồng Gia (U14 Hoàng Gia Bình Dương), Văn Nguyên (Serie A – Tân Phú), Lê Minh ( Serie B - Bình Thạnh).

U14 Bình Dương vô địch các nhóm tuổi tranh Cup Hoàng Gia 2019 - Bóng Đá

Nhóm Serie A đội Tân Phú (2) ăn mừng ngôi vô địch. 

U14 Bình Dương vô địch các nhóm tuổi tranh Cup Hoàng Gia 2019 - Bóng Đá

U14 Hoàng Gia Bình Dương đăng quang ngôi vô địch. 

Ở giải tập thể chức vô địch thuộc về U14 Hoàng Gia Bình Dương, hạng nhì – huy chương bạc thuộc về U14 Gò Vấp, hạng ba – huy chương đồng thuộc về các cầu thủ U14 Tân Phú.  Ở nhóm Serie A, ngôi vô địch thuộc về quận Tân Phú (2), hạng nhì - huy chương bạc quận Tân Phú (1), hạng ba - huy chương đồng thuộc về quận 9.

Nhóm Serie B, ngôi vô địch thuộc về Bình Thạnh (1), hạng nhì - huy chương bạc thuộc về Bình Thạnh (2), Hạng ba – huy chương đồng thuộc về Tân Phú (3).

U14 Bình Dương vô địch các nhóm tuổi tranh Cup Hoàng Gia 2019 - Bóng Đá

Khi lên ngôi vô địch, các cầu thủ nhí có cả niềm vui và nước mắt. 

Theo chia sẻ của ông Huỳnh Tấn Bảo – Giám đốc Trung tâm Hoàng Gia việc hàng năm tổ chức những giải đấu để kiểm tra chất lượng các học viên. Bên cạnh đó những gương mặt xuất sắc sẽ được Trung tâm giới thiệu đến các lò đào tạo tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

“Những năm qua bóng đá Việt Nam, đặc biệt là bóng đá trẻ đang phát triển rất tốt, với tư cách là người làm bóng đá trẻ dù chỉ là cơ sở nhưng bản thân tôi mong muốn các em được vui chơi cùng trái bóng, ý thức được việc xây dựng tính đoàn kết, kỷ luật trong bóng đá để áp dụng vào cuộc sống và học tập.

U14 Bình Dương vô địch các nhóm tuổi tranh Cup Hoàng Gia 2019 - Bóng Đá

Ông Huỳnh Tấn Bảo - trao Cup vô địch cho đội bóng tham dự giải. 

Bên cạnh đó những cá nhân thật sự xuất sắc nổi bật ở Trung tâm Hoàng Gia sẽ được các thầy giới thiệu cho đi thử việc ở các lò đào tạo, học viện lớn trên địa bàn TP.HCM và cả nước”, Ông Huỳnh Tấn Bảo – Giám đốc Trung tâm Hoàng Gia chia sẻ về giải đấu ước muốn của người “nuôi trồng” bóng đá trẻ.

Phương Nam | 10:15 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục