U13 PVF lỡ cơ hội tranh chức vô địch Jubilo Cup

19:37 Thứ sáu 24/08/2012

Gặp đối thủ quá mạnh trong trận đấu tranh vị trí nhất bảng, thày trò HLV Nguyễn Hữu Đang để thua 0-4 và mất suất tham dự vòng chung kết.

Đối thủ Hajasu trong trận đấu chiều thứ sáu có thể hình cao lớn và lối đá tốc độ vượt trội, chơi lấn sân trong hầu hết 60 phút thi đấu. Yamamoto Akinari, Jinno Hiroto (2) và Takamotsu Shouma lần lượt ghi 4 bàn vào lưới PVF. Với thế trận yếu hơn, đội khách đến từ Việt Nam chỉ có một tình huống tấn công đáng kể duy nhất là cú sút dội cột dọc của Văn Trương cuối hiệp hai.

U13 PVF gặp thất bại trong lần đầu tiên mặc áo trắng tại giải.

Thua trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng G, U13 PVF, nhà vô địch bóng đá thiếu niên toàn quốc 2012, phải chấp nhận vị trí thứ hai. Điều này đồng nghĩa với việc thày trò HLV Hữu Đang không được lọt vào vòng chung kết tranh chức vô địch với 3 đội bóng khác mà bị đẩy xuống nhóm thứ hai chiến đấu cho các vị trí từ 5 đến 8 trong tổng số 16 đội. Đây là thành tích tương tự giải năm ngoái của U13 Viettel.

Theo HLV Hữu Đang, các cầu thủ PVF đã tỏ ra chủ quan sau ba trận đầu toàn thắng (4-1 trước Gifuyamos, 10-9 luân lưu Jubilo Iwata và 4-1 Seta). Sau khi nhận bàn thua đầu tiên, hàng thủ và tuyến giữa chơi mất bình tĩnh, rối loạn đấu pháp, dẫn đến 3 bàn thua còn lại.

“Các cầu thủ PVF phải lấy trận đấu này làm bài học cho sự nghiệp tương lai. Thất bại là chuyện bình thường trong bóng đá nhưng phải đá như thế nào để thua cũng có thể ngẩng cao đầu”, HLV Hữu Đang nói.

Ngày mai, U13 PVF sẽ đá hai trận cuối của giải. Nếu thắng cả hai, thày trò HLV Hữu Đang sẽ xếp ở vị trí thứ năm.

Jubilo Cup là giải đấu quy tụ 16 đội bóng trẻ, trong đó PVF là khách mời duy nhất. Giải thi đấu tại Shizuoka, Nhật Bản, nơi có sự đỡ đầu của CLB nổi tiếng Jubilo Iwata từng vô địch châu Á năm 1999.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục